FLC Thanh Hóa thưởng đậm nếu thắng B.BD ở 'trận chung kết' của mùa giải

Quang Huy| 26/08/2015 21:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm động viên và khích lệ tinh thần các cầu thủ, Câu lạc bộ FLC Thanh Hóa vừa có quyết định treo thưởng ít nhất 1,2 tỷ đồng nếu như giành được 3 điểm trước B. Bình Dương tại trận đấu "chung kết” của V.League 2015.

Với khoảng cách kém đối thủ 2 điểm trên BXH, FLC Thanh Hóa đang gặp bất lợi trong cuộc đua giành chức vô địch với B. Bình Dương.

FLC Thanh Hóa có một chút lợi thế ở lịch thi đấu so với B. Bình Dương khi được chơi 2 trận trên sân nhà gặp QNK.QN và Hải Phòng, nhưng điều đó cũng không có mức độ quan trọng bằng cuộc đối đầu với đối thủ trực tiếp B. Bình Dương vào chiều thứ Sáu tới.

FLC Thanh Hóa thưởng đậm nếu thắng B.BD ở 'trận chung kết' của mùa giải

Các cầu thủ FLC Thanh Hóa sẽ bỏ túi số tiền thưởng ít nhất 1,2 tỷ đồng nếu thắng B.BD. Ảnh: Bongdaplus.vn

Hiện tại, đội bóng xứ Thanh đang kém đối thủ B. Bình Dương 2 điểm trên BXH. Nếu thua B. Bình Dương trong trận cầu quyết định của mùa giải, thì lúc đó, khoảng cách giữa FLC Thanh Hóa và B. Bình Dương sẽ bị nới rộng lên thành 5 điểm và như thế có nghĩa tham vọng lật đổ nhà ĐKVĐ của họ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Nhằm động viên tinh thần cũng như khích lệ "quân - tướng", lãnh đạo FLC Thanh Hóa đã quyết định treo số tiền thưởng lên đến ít nhất 1,2 tỷ đồng nếu như họ "quật ngã" được B. Bình Dương. Đấy là chưa kể rất nhiều phần thưởng từ các mạnh thường quân khác trong tỉnh.

Bên cạnh đó, đội bóng xứ Thanh cũng tiết lộ họ sẽ có những khoản tiền thưởng riêng dành cho các cầu thủ của mình chơi xuất sắc tại trận đấu với B. Bình Dương. Động thái này cho thấy FLC Thanh Hóa khát khao hạ gục B. Bình Dương như thế nào.

Sau mùa giải 2014 thi đấu thành công với tấm HCĐ tại V-League lần đầu tiên, giờ đây FLC Thanh Hóa đang rất muốn thể hiện mình nhằm cải thiện thành tích thứ hạng. Tuy nhiên, chặng đường phía trước với họ cũng không hề dễ dàng gì, nhất là nút thắt ở vòng đấu 23 này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC Thanh Hóa thưởng đậm nếu thắng B.BD ở 'trận chung kết' của mùa giải