FLC La Vista Sadec: Tâm điểm đón sóng đầu tư cuối năm

Tuấn Linh| 27/11/2020 14:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với chính sách chiết khấu 10% giá trị tiền đất (trước VAT) hay hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị tiền đất với lãi suất 0%, cộng hưởng cùng dòng sản phẩm có dư địa sinh lời cao, FLC La Vista Sadec được xem là dự án đầu tư hấp dẫn bậc nhất tại Đồng Tháp thời điểm hiện nay.

Tây Nam Bộ: Nhiều khu vực giá đất tăng trên 50%

Theo Báo cáo quý III/2020 của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, tình trạng thiếu nguồn cung khiến thị trường bất động sản Việt Nam nhìn chung vẫn trầm lắng tại nhiều phân khúc, thị trường. Tuy nhiên, bức tranh địa ốc cuối năm vẫn ghi nhận một số điểm sáng, trong đó, các tỉnh miền Tây Nam Bộ với quỹ đất rộng, dư địa tăng giá lớn và giàu tiềm năng phát triển đang là điểm thu hút dòng tiền đầu tư.

Theo khảo sát, giá nhà, đất riêng lẻ tại Cần Thơ năm 2020 đã tăng 20 - 30% so với cùng kỳ năm 2019, nằm trong khoảng 20 - 30 triệu đồng/m2. Với Long An, biên độ tăng giá đất nền tại các dự án ở Long An đều tăng ít nhất từ 15% – 30%, một số điểm nóng tăng đến hơn 60% - 80% sau 1 năm.

Thị trường nhà đất tại Đồng Tháp, đặc biệt là Sa Đéc nói riêng cũng chứng kiến nhiều biến chuyển ấn tượng. Quan sát từ giới đầu tư, các dấu hiệu tăng giá đã rục rịch từ 2017 và bắt đầu rõ nét hơn từ sau khi Sa Đéc lên đô thị loại II năm 2018. Mức tăng ấn tượng từ 30- 50% được ghi nhận tại các khu vực trung tâm như đường Trần Hưng Đạo, đường Hùng Vương, đường Nguyễn Tất Thành… và một số khu vực nằm trong quy hoạch phát triển đô thị của thành phố như dự án FLC La Vista Sadec gần đây.

FLC La Vista Sadec: Quy tụ hệ tiện ích đỉnh cao

Là dự án đầu tiên của Tập đoàn FLC trong hành trình Nam tiến, FLC La Vista Sadec có quy mô 15ha, tọa lạc trên trục đường huyết mạch Nguyễn Sinh Sắc, phường Tân Phú Đông - trung tâm sầm uất nhất của thành phố Sa Đéc.

anh-1(2).jpg
Ảnh tổng thể dự án FLC La Vista Sadec

Dự án sở hữu vị trí thuận lợi khi liền kề với quốc lộ 80A, dễ dàng kết nối với các địa điểm tiện ích ngoại khu như: công viên Sa Đéc, làng hoa Sa Đéc cùng một loạt bệnh viện, trường học…

FLC La Vista Sadec được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với 2 phân khu chức năng, bao gồm chuỗi 287 căn shophouse sầm uất và tổ hợp 66 shopvilla hiện đại. Không chỉ là nơi “an cư, lạc nghiệp”, FLC La Vista Sadec còn mang đến hình mẫu tiên phong về một không gian sống chuẩn mực hội tụ những giá trị tinh túy: trung tâm thương mại cao cấp, quảng trường nhạc nước, khu vui chơi Sếu đầu đỏ, thung lũng hoa, công viên thể thao…

Với 4 khu phố chủ đề: Phố thương mại, Phố nghệ thuật, Phố ẩm thực và Phố giải trí, FLC La Vista Sadec sẽ trở thành một điểm đến với muôn vàn lựa chọn khi cung cấp những mô hình dịch vụ tiện lợi và hiện đại như: hệ thống khách sạn mini, các siêu thị tiện lợi, các cửa hàng thời trang, nhà hàng cao cấp, quán ăn độc đáo...

anh-2(1).jpg
Một trong những khu phố mua sắm giải trí sôi động tại FLC La Vista Sadec.

Ngoài ra, tính pháp lý tại FLC La Vista Sadec cũng được ưu tiên hàng đầu. Được biết, chủ đầu tư đã nhận được đầy đủ các giấy phép từ UBND tỉnh Đồng Tháp để triển khai dự án như: Quyết định phê duyệt quy hoạch, nhận bàn giao đất, Giấy phép đầu tư, Chứng nhận đủ điều kiện bán, cho thuê, mua nhà ở…

Đặc biệt trong tháng 11/2020, chủ đầu tư mang tới cho các nhà đầu tư bất động sản chính sách đặc biệt “Khởi lộc an gia – Mua nhà lãi lớn” bao gồm: chiết khấu 10% giá trị tiền đất (trước VAT) hoặc hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị tiền đất với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng.

Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes

Fanpage: https://www.facebook.com/flclavistasadec.official/

Website: https://lavistasadec.flchomes.vn/

Đại lý hợp tác: AZHomes

Hotline: 086 999 7266

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC La Vista Sadec: Tâm điểm đón sóng đầu tư cuối năm