FLC Grand Hotel: dấu ấn từ những công trình biểu tượng

Tuấn Linh| 05/12/2020 13:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với hệ tiện ích vượt trội, thiết kế ấn tượng và quy mô hàng đầu, chuỗi khách sạn FLC Grand Hotel đang trở thành một trong những biểu tượng cho sự đổi mới về mặt hạ tầng du lịch cao cấp tại nhiều địa phương.

Là công trình điểm nhấn tại mỗi quần thể du lịch nghỉ dưỡng mà FLC Hotels & Resorts quản lý vận hành, các khách sạn thuộc dòng Grand Hotel gây ấn tượng đầu tiên từ thiết kế hiện đại và thời thượng.

Được tư vấn bởi những thương hiệu kiến trúc hàng đầu thế giới, mỗi khách sạn là một điểm nhấn đặc biệt được lấy cảm hứng từ chính vùng đất mà dự án hiện hữu. Sự cộng hưởng của văn hoá bản địa và tiêu chuẩn quốc tế đã mang đến cho nhiều địa phương những công trình khách sạn 5 sao tràn đầy cảm hứng.

Thiết kế ấn tượng

anh-1.jpg
FLC Grand Hotel Samson

Là khách sạn đầu tiên được đưa vào vận hành trong chuỗi FLC Grand Hotel, FLC Grand Hotel Samson sở hữu gần 600 phòng khách sạn cao cấp cùng kiến trúc độc đáo hình vòng cung như bàn tay ôm lấy bờ biển Sầm Sơn xinh đẹp.

Bề mặt của tòa khách sạn 15 tầng được phủ toàn bộ bằng kính, với những ban công giật cấp, kết hợp với độ cao tăng dần theo hai bên cánh, mở ra không gian khoáng đạt của biển trời Sầm Sơn. Khi đêm về, hiệu ứng ánh sáng lộng lẫy từ hàng trăm ô cửa khiến FLC Grand Hotel Samson được so sánh như viên kim cương tuyệt tác bên bờ biển.

Trong khi đó, FLC Grand Hotel Halong được ví như “Kỳ quan đứng giữa kỳ quan” khi tọa lạc trên cụm đồi trung tâm cao 100 mét, với tầm nhìn bao quát khung cảnh vịnh Hạ Long trong tầm mắt.

Khách sạn sở hữu 649 phòng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, được tư vấn thiết kế bởi S. Design (Tây Ban Nha). Mỗi căn phòng được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao, với những ô cửa sổ khổng lồ mở ra khung cảnh vịnh Hạ Long kỳ vĩ hay sân golf xanh mướt tại quần thể.

anh-2.jpg
FLC Grand Hotel Halong

Và mới đây nhất, “tân binh” trong chuỗi FLC Grand Hotel là khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhon vừa chính thức khai trương ngày 28/11 vừa qua.

Được đánh giá là khách sạn có quy mô hàng đầu Việt Nam hiện nay, FLC Grand Hotel Quy Nhon gồm bốn tòa khách sạn 11 tầng với thiết kế như những ngọn đồi trập trùng trước biển, tượng trưng cho bốn địa danh mang tính biểu tượng tại Quy Nhon: Cù Lao Xanh, Eo Gió, Chăm, Kỳ Co.

Những hình khối kiến trúc sắc nét được liên kết một cách mềm mại, để tạo ra những đường cong uốn lượn như chuỗi ADN khổng lồ, trải dài trên gần 1 km đường bờ biển tuyệt đẹp.

Sự hòa nhập của nước và cây cỏ trong không gian nghỉ dưỡng và các khu vực công cộng sẽ gợi lên không khí thanh bình và tươi mát. Nhờ vậy, tổ hợp khách sạn với 1.500 phòng như hòa quyện vào cảnh quan tự nhiên, để thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của con người.

anh-3.jpg
FLC Grand Hotel Quy Nhon

Tiện ích đẳng cấp

Nếu như dòng khách sạn FLC Luxury Hotel chú trọng vào hành trình kiến tạo trải nghiệm riêng biệt giữa thiên nhiên tươi đẹp để du khách tận hưởng những giờ phút thư giãn bên những người thân yêu thì FLC Grand Hotel là sự kết hợp tinh tế của du lịch nghỉ dưỡng - hội nghị.

Với quy mô khách sạn từ 300 phòng trở lên cùng các tiện ích được thiết kế riêng biệt, chuỗi FLC Grand Hotel trải dài từ Bắc và Nam là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch MICE của các đoàn khách quy mô từ nhỏ tới lớn.

anh-4.jpg
Bể bơi vô cực tại FLC Grand Hotel Halong sở hữu tầm nhìn ấn tượng bao quát cảnh Vịnh

Bên cạnh tiện ích nội khu, các khách sạn còn thừa hưởng hệ tiện ích cao cấp của cả quần thể. Có thể thấy hầu hết quần thể do FLC Hotels & Resorts quản lý vận hành đều sở hữu một trung tâm hội nghị sức chứa từ 1.000 – 1.500 người và từ một đến nhiều sân golf liên hoàn được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế.

Kết hợp hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu xông hơi - Jacuzzi, Gym, các nhà hàng và bar đa phong cách, spa chăm sóc sức khỏe với các phương pháp trị liệu bản địa độc đáo, FLC Grand Hotel đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tận hưởng và khám phá theo cách riêng của mỗi du khách.

anh-5.jpg
Trung tâm Hội nghị Quốc tế 1.500 chỗ tại FLC Quy Nhơn

Cùng với FLC Grand Hotel Samson và FLC Grand Hotel Halong, những công trình như FLC Grand Hotel Quy Nhon được kì vọng sẽ góp phần hoàn thiện trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách tại những điểm đến nổi tiếng, đồng thời giải bài toán về hạ tầng MICE của du lịch Việt Nam nói chung, nhất là khi nhu cầu hội họp kết hợp nghỉ dưỡng trong và ngoài nước đang tăng mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC Grand Hotel: dấu ấn từ những công trình biểu tượng