First Home Premium quận 9 "cháy hàng"

Như Nguyễn(TH)| 29/12/2015 20:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Viva (Vivaland), đối tác chiến lược của N.H.O Khang Việt - chủ đầu tư dự án First Home Premium quận 9 cho biết, đã có 330/494 căn hộ thuộc block 1 đã chính thức bán hết sau 2 tháng nhận đặt mua.

Dự án First Home Premium Quận 9 còn gọi là First Home Premium Khang Việt quận 9 được xây trên diện tích 18.333 m2, gồm 3 tòa nhà với 1.222 căn hộ với diện tích từ 48-74 m2: tòa 1 có 15 tầng với 494 căn; tòa 2 có 17 tầng với 364 căn, tòa 3 có 19 tầng với 364 căn.

Nhằm bày tỏ sự tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng First Home Premium quận 9, ngày 26/12/2015, Vivaland tổ chức chương trình bốc thăm trao giải cho khách hàng đã mua block 1 và giới thiệu block 2. Chương trình đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tham quan số lượng đặt mua căn hộ block 2 vượt mong đợi của Vivaland. Đặc biệt có rất nhiều khách hàng đã mua block 1 trước đây để cho thuê, nay tiếp tục đặt mua thêm căn hộ ở block 2 để ở vì căn hộ của block này có nhiều phòng ngủ và dịch vụ tiện nghi hơn.

First Home Premium quận 9

Khách hàng tham dự chương trình tri ân block 1 và giới thiệu block 2 do Vivaland tổ chức

Chính sách tốt làm hài lòng người mua

Với mức giá trung bình từ 15-16,5 triệu đồng/m2, thanh toán linh hoạt, sinh lợi ngay sau khi nhận nhà cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, First Home Premium quận 9 đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Khách hàng chỉ cần thanh toán 25% giá trị là có thể nhận nhà, phần còn lại ngân hàng cho vay. Tất cả khách hàng đặt cọc mua block 2 đều được hái khế trúng vàng. Những quả khế vàng có trị giá từ 5 chỉ đến 1,4 cây vàng SJC 9999. Đồng thời, mọi người còn tham gia bốc thăm 100% trúng các giải thưởng giá trị như: xe Hyundai I10, Vespa, máy lạnh, tủ lạnh, tivi và nhiều phần quà giá trị khác.

First Home Premium quận 9

First Home Premium quận 9

Khách hàng đã mua block 1 First Home Premium Quận 9

Sau khi nhận nhà, khách hàng không có nhu cầu ở sẽ được Vivaland ký hợp đồng cam kết cho thuê với mức lợi nhuận từ 9-12 triệu/tháng trong vòng 24 tháng.

Ông Lê Dương Thế Hùng, Giám đốc dự án First Home Premium Quận 9 cho biết: “Các căn hộ ở block 2 đều có 3 mặt thoáng, được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ, 2 phòng tắm. Các khu chức năng bố trí hợp lý, không gian phòng khách, phòng ngủ rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của một gia đình nhiều thế hệ. Đặc biệt, tại block 2 sẽ có 100 căn hộ được chủ đầu tư thiết kế và hoàn thiện theo hướng căn hộ dịch vụ hạng sang. Một loạt dịch vụ Concierge 24/7 chuyên nghiệp và dịch vụ Medical Care cũng được chú trọng để phục vụ cho cộng đồng cư dân đẳng cấp có mong muốn an cư lâu dài. Do phục vụ riêng cho phân khúc khách hàng là người có nhu cầu sống cao cấp, cần sự riêng tư và yên tĩnh, nên mỗi mặt bằng block 2 chỉ bố trí tầm 11 căn hộ trên một dãy hành lang”.

Thu hút khách hàng nhờ vị trí đẹp

Vị trí là yếu tố then chốt kết nối niềm tin với khách hàng với một tương lai phát triển phồn vinh. So với các dự án trong khu vực, First Home Premium Quận 9 có nhiều lợi thế về vị trí để hỗ trợ cho yếu tố gia tăng mặt giá trị. Đây là dự án duy nhất tại Quận 9 có 3 mặt tiền đường gồm: đường Liên Phường, đường số 1 và đường Vành Đai 2.

First Home Premium quận 9

Phối cảnh tổng thể dự án. 

Dự án cũng chỉ cách Khu Công nghệ cao TP.HCM tầm 600 m. Nơi đây không những quy tụ những dự án về công nghệ cao lớn nhất Việt Nam mà còn là điểm đến của nhiều dự án ở lĩnh vực thương mại, giáo dục có quy mô lớn nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, học tập của người dân nơi này. Đó là khu phức hợp OneHub Saigon rộng 12 ha, Trường Đại học Harvard (Fulbright University Vietnam) quy mô 15 ha.

Từ dự án, nếu đi theo hướng đường Liên Phường cũng chỉ vài trăm mét là đến thành phố xanh Vingroup - khu đô thị thương mại, nghỉ dưỡng lớn và sầm uất nhất khu Đông với quy mô 280 ha, tổng vốn đầu tư 17.445 tỷ đồng. Sống tại đây, cư dân của First Home Premium Quận 9 sẽ được thụ hưởng không gian sống xanh giữa thiên nhiên cùng các tiện ích nội khu và ngoại khu hiện đại, cao cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
First Home Premium quận 9 "cháy hàng"