FIFA cấp giấy chuyển nhượng quốc tế cho Đặng Văn Lâm

Văn Hoàng| 28/01/2021 23:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

FIFA vừa tạm thời cấp ITC (giấy chứng nhận chuyển nhượng) cho Đặng Văn Lâm. Được bật đèn xanh, thủ môn Đặng Văn Lâm cùng CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) nhanh chóng hoàn tất các thủ tục và sẽ công bố bản hợp đồng trong vòng 24 giờ tới.

119969723_3395305057231947_5126003265025894359_o(1).jpg
Văn Lâm nhận quà đặc biệt từ FIFA

Theo thông tin từ truyền thông Thái Lan, FIFA vừa cấp giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) tạm thời cho thủ môn Đặng Văn Lâm nhằm giúp anh bổ sung thủ tục gia nhập CLB Cerezo Osaka, thi đấu ở giải bóng đá chuyên nghiệp số 1 Nhật Bản J-League 1.

Với việc được cấp ITC, Đặng Văn Lâm xem như hoàn tất thủ tục gia nhập CLB Cerezo Osaka và chỉ chờ có chuyến bay để đến Nhật Bản.

FIFA cũng cho rằng Văn Lâm được cấp giấy chuyển nhượng quốc tế tạm thời không liên quan đến vụ lùm xùm giữa anh với CLB Muangthong United. Hồ sơ vụ việc đang được FIFA xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng trong vài ngày tới.

Theo thông tin từ phía CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản), đội bóng J-League 1 sẽ công bố bản hợp đồng của tân binh Đặng Văn Lâm trong vòng 24 giờ tới. Hiện tại, thủ môn tuyển Việt Nam chỉ còn bước kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng trong lễ ra mắt. Cerezo Osaka đã rất quyết tâm có được chữ ký của Đặng Văn Lâm, dù thủ môn này vẫn đang vướng vụ kiện của CLB Muangthong United.

Gia nhập Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở J-League 1, giải đấu chuyên nghiệp hạng cao nhất của Nhật Bản. Trước đó, ở J-League 2 đã có những tuyển thủ Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Công Vinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FIFA cấp giấy chuyển nhượng quốc tế cho Đặng Văn Lâm