Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts: Báu vật của nghỉ dưỡng retreat

PV| 18/08/2022 18:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Toạ lạc trên bãi Ông Lang, giữa cảnh sắc nguyên sơ hiếm hoi còn sót lại của đảo Ngọc, Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts được ví như báu vật của nghỉ dưỡng retreat tại Phú Quốc.

Nơi hiếm hoi ban sơ còn sót lại

Bãi Ông Lang vốn là một trong những bãi biển đẹp nức tiếng đảo Ngọc. Dân sành du lịch từng rỉ tai nhau, đến Phú Quốc mà không ghé bãi Ông Lang thì coi như chưa từng biết biển Phú Quốc. Tọa lạc ở phía Tây Bắc Phú Quốc, bãi Ông Lang nắm trong tay thứ được coi như báu vật của ngành du lịch nghỉ dưỡng biển, vẻ đẹp nguyên sơ ẩn mình giữa thảm thực vật nhiệt đới xanh mướt.

Ông Lang được mẹ thiên nhiên ưu ái hơn hẳn so với phần còn lại của Phú Quốc. Mẹ thiên nhiên tạo cho nó một “vành đai” bảo vệ bởi lớp lớp cây xanh. Ẩn sâu trong lớp xanh trùng trùng điệp ấy, một bãi biển dài như vô tận, thoai thoải, nước trong xanh ngắt nhìn thấy cả đáy đại dương, được che chắn và bao bọc giữa tầng tầng lớp lớp, tạo nên bãi Ông Lang sóng lặng như hồ.

anh-1_thien-nhien-ban-so-tai-bai-ong-lang-1-.jpg
Thiên nhiên ban sơ tại Bãi Ông Lang

Thành ra, bãi Ông Lang từng là điểm đến yêu thích số một của du khách tây để tắm nắng và thưởng lãm cảnh hoàng hôn rực rỡ, huy hoàng. Hoàng hôn Phú Quốc vốn đẹp có tiếng. Nhưng hoàng hôn trên bãi Ông Lang thì khó nơi nào bì kịp. Khi chiều buông, cũng là lúc Ông Lang “công chiếu” màn thực cảnh lộng lẫy. Không gian trong chớp mắt đã được nhuộm trong sắc đồng đỏ au đẹp đến nao lòng. Những ranh giới bỗng chốc không tồn tại. Bầu trời và biển cả như hòa vào làm một tạo nên vẻ đẹp hiếm có cho cảnh sắc chốn này.

Phong cách Thụy Sĩ và sự nổi trội của Felicity Phu Quoc

anh-2-canh-quan-mat-nuoc-voi-ho-rong-2ha-cung-chuoi-be-boi-vo-cuc-be-boi-rieng-tai-villa.jpg
Cảnh quan mặt nước với hồ rộng 2ha cùng chuỗi bể bơi vô cực, bể bơi riêng tại villa

Để kiến tạo giá trị độc bản cho dự án, Felicity Phu Quoc đã tìm đến phong cách kiến trúc hướng hồ lừng danh của ngành nghỉ dưỡng Thụy Sĩ. Một chiếc hồ nhân tạo được thiết kế chạy dọc quanh dự án. Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts vì thế mà sở hữu tầm nhìn độc nhất vô nhị, cùng lúc sở hữu hai tầm nhìn triệu đô: vừa bao trọn đại dương vừa hướng thẳng mặt hồ xanh ngắt.

Kiến trúc Thụy Sĩ vốn đề cao giá trị cảnh quan thiên nhiên, coi thiên nhiên như một gia tài. Nên thiên nhiên được gìn giữ gần như nguyên vẹn. Mật độ xây dựng ở Felicity Phu Quoc được xếp vào hàng gần như thấp nhất ở Phú Quốc, chỉ 12.3%. Phần còn lại là màu xanh mướt mát mà tạo hóa ban tặng cho rẻo đất này.

Thành ra, Felicity Phu Quoc như một “ốc đảo” yên bình. Tách biệt khỏi cuộc sống ồn ào, Felicity Phu Quoc là một thế giới hoàn toàn khác biệt, được bao bọc trong sắc xanh mướt mát của cỏ cây, của tiếng sóng biển rì rào, của chim chóc véo von ca hát, của sắc hoa rực rỡ muôn màu, của một ngày khởi đầu với bình minh lấp lánh và khép lại với hoàng hôn lộng lẫy, kiêu kì…

anh-3-felicity-phu-quoc-managed-by-movenpick-hotels-resorts-oc-dao-biet-lap-nhung-khong-thieu-thon.jpg
Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts – “Ốc đảo” biệt lập nhưng không thiếu thốn

Biệt lập nhưng “ốc đảo” này không hề thiếu thốn. Nó hiện đại, tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp với các dịch vụ và chuỗi tiện ích tiêu chuẩn 5 sao. Chuỗi tiện ích và dịch vụ sang trọng này được chính Movenpick, thương hiệu khách sạn toàn cầu với hơn 70 năm kinh nghiệp trực tiếp quản lý, vận hành. Sự biệt lập của Felicity Phu Quoc vì thế càng thêm thăng hoa. Từ tiện nghi phòng ốc đến hệ thống nhà hàng, beach bar, beach lounge & terrace, club đến phòng hội thảo, không gian tổ chức sự kiện đến các tiện ích nội khu như bể bơi, gym, spa…, tất cả đều phải tuân thủ nghiêm ngặt chuẩn mực 5 sao để đến Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts là đến với những trải nghiệm không thể nào quên.

Sức hút đầu tư

Sự bình yên quý giá này được ví như một báu vật mang đến những khoảnh khắc cân bằng, “tái sinh” và nạp năng lượng dồi dào. Felicity Phu Quoc vì thế mà đủ đầy lực hút với những chủ nhân đang tìm kiếm ngôi nhà thứ hai, thứ ba thậm chí thứ tư để nghỉ dưỡng, mang đến cho bản thân và gia đình những khoảnh khắc retreat đích thực. Những khoảnh khắc ẩn mình vào thiên nhiên, kết nối với thiên nhiên và tận hưởng vẻ đẹp kì ảo của nó để chữa lành, tăng cường sức khỏe và tích hợp dòng năng lượng mới mẻ.

Nhưng sở dĩ nó được coi như báu vật bởi, nó không chỉ khẳng định, nâng tầm đẳng cấp cho chủ nhân, mang đến cho họ những trải nghiệm nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Mà báu vật này còn có khả năng sinh lời, gia tăng dòng tiền đầu tư nhờ hoạt động kinh doanh cho thuê lưu trú luôn được bảo đảm.

anh-4-cac-can-villa-huong-ho-cua-felicity-dac-biet-hap-dan-cac-nha-dau-tu..jpg
Các căn villa hướng hồ của Felicity đặc biệt hấp dẫn các nhà đầu tư

“Cơ hội khởi sinh dòng tiền đầu tư đã nhìn thấy chắc thắng. Trong khi đó, số lượng căn hộ condotel cứ cạn dần mỗi ngày còn các căn villa hướng hồ “cháy booking” khi nhà đầu muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng trước khi sở hữu”, đại diện Sun Property nhấn mạnh.

Hấp lực của hai dòng sản phẩm này càng gia tăng khi du lịch được cởi trói, dòng khách đổ về Phú Quốc dự báo đang tiếp tục tăng trưởng rất nhanh trong thời gian tới. Đây là cơ hội hiếm có dành cho các nhà đầu tư xứng tầm.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts: Báu vật của nghỉ dưỡng retreat