Federer, Novak Djokovic dễ dàng thẳng tiến vào vòng 3 US Open

Tuyết Nhung(TH)| 04/09/2015 10:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong vòng đấu loại thứ 2 tại US Open những tay vợt hạt giống Federer, Novak Djokovic đã khiến đối thủ của mình không có một cơ hội trong những lần giao tranh. Và chiến thắng dễ dàng đã đến với "Tàu tốc hành" Federer và hạt giống số 1 Djokovic.

Novak Djokovic đã bước vào trận đấu tại vòng 2 US Open với đối thủ là Andreas Haider Maurer. Trong trận giao tranh, hạt giống số 1 Djokovic hoàn toàn là người áp đảo tình thế và không có một chút khó khăn nào để anh chiến thắng dễ dàng Andreas Haider Maurer với tỷ số cách biệt 3-0 (6-4, 6-1, 6-2).

Federer, Novak Djokovic dễ dàng thẳng tiến vào vòng 3 US Open

Djokovic hưng phấn nhảy 'Gangnam Style' cùng cổ động viên.

Điều khiến khán giả và cổ động viên thích thú nhất là màn nhảy 'Gangnam Style" vô cùng vui nhộn của tay vợt người Serbia. Anh đã vô cùng hưng phấn và có màn biểu diễn tuyệt vời cùng các cổ động viên Mỹ ngay giữa sân đấu.

Trong trận đấu thứ hai, sức mạnh của Federer đã khiến cho đối thủ Darcis không có chút cơ hội. Có break ở ngay game thứ 3 của set 1, kể từ đó tay vợt người Thụy sỹ khiến đối thủ tối tăm mặt mũi. Giành tới 3 break trong set 1 và cầm giao bóng cực tốt, “Tàu tốc hành” giành chiến thắng chóng vánh 6-1 ở set đầu tiên.

Federer, Novak Djokovic dễ dàng thẳng tiến vào vòng 3 US Open

Federer có trận đấu quá dễ dàng

Sang set 2, dù Darcis có vài thời điểm chơi tốt, nhưng tay vợt người Bỉ cũng chỉ giành được 2 game thắng trước huyền thoại người Thụy Sỹ. Giành thêm 2 break, Federer tiếp tục có chiến thắng cách biệt, lần này là với tỉ số 6-2. Set 3 Federer còn lấn lướt hơn nữa khi giành tới 2 break để dẫn 5-0. Sau đó Darcis chỉ có 1 game trước khi gác vợt chóng vánh trước huyền thoại người Thụy Sỹ chỉ sau có 70 phút thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Federer, Novak Djokovic dễ dàng thẳng tiến vào vòng 3 US Open