Federer có mở đầu thắng lợi tại vòng 2 Cincinnati Masters 2015

Tuyết Nhung(TH)| 19/08/2015 09:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi Rogers Cup 2015 kết thúc, người hâm mộ quần vợt thế giới tiếp tục được thưởng thức những diễn biến hấp dẫn từ các tay vợt hàng đầu tại giải Cincinnati Masters 2015. Mở đầu là “tàu tốc hành” đã có một trận đấu hay trước Roberto Bautista Agut.

Trước đó, Roger Federer đã quyết định rút lui vào giờ chót tại giải Masters 1000 Rogers Cup, nơi anh đã đăng quang hai lần ngôi vô địch vào các năm 2004 và 2006. Và việc “tàu tốc hành” vắng mặt là một điều khá đáng tiếc với giải đấu diễn ra tại Montreal, Canada.

Federer có mở đầu thắng lợi tại vòng 2 Cincinnati Masters 2015

Federer nhẹ nhàng tiến bước trong chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch Cincinnati Masters của mình: Ảnh: AFP.

Kể từ sau trận thua trước tay vợt số 1 thế giới, Novak Djokovic tại chung kết Grand Slam Wimbledon vừa qua, Roger Federer vẫn chưa thi đấu một trận nào và người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn thấy thần tượng của mình cầm vợt ra sân. Nhưng đến ngày 18/8, Federer đã làm thỏa lòng khán giả với trận đấu đầu tiên tại Cincinnati Masters.

Giải đấu sẽ được diễn ra tại Ohio và là nơi quy tụ những tay vợt hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại. Sau Roger Federer là các tay vợt tên tuổi như: Novak Djokovic, Andy Murray, Rafael Nadal, Stan Wawrinka trong ngày 19/8 mới đấu trận ra quân. 

Quay trở lại với trận đấu giữa "chàng móm" Thụy Sỹ với Roberto Bautista Agut cả hai đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đáng xem trong suốt thời gian 70 phút. Set 1, Federer phần nào gặp khó khăn trước sự chống trả của Agut. Tuy nhiên, FedEx đã giao bóng không thật tốt dẫn đến nhiều pha xử lý cũng không được như ý. Với đẳng cấp và bản lĩnh của mình, tay vợt người Thụy Sỹ vẫn biết cách tạo ra sự khác biệt. Chỉ cần 1 lần giành break thôi cũng là đủ để anh khép lại set 1 với chiến thắng 6-4.

Đặc biệt ở set hai, tỷ lệ giao bóng một thắng điểm của Federer ở mức hoàn hảo 100%. Hạt giống số hai thi đấu chắc chắn, không để Bautista Agut có bất kỳ break-point nào. Ngược lại, Federer có 10 break-point và giành được hai break, mỗi set một lần. Như vậy, Roger Federer bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch Cincinnati Masters một cách hoàn hảo. Tay vợt người Thụy Sỹ thắng hai set sau 70 phút.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Federer có mở đầu thắng lợi tại vòng 2 Cincinnati Masters 2015