'Fast & Furious 9' tiếp tục lập kỷ lục tại thị trường Bắc Mỹ

Minh Anh| 06/07/2021 10:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Hollywood Reporter, phòng vé Bắc Mỹ tiếp tục chứng kiến sự thành công của Fast & Furious 9: The Fast Saga. Điều này đã góp phần vào thành công đạt doanh thu toàn cầu của "F9" lên mức 500 triệu USD. Đây là cột mốc quan trọng của bộ phim và F9 đã chính thức trở thành bộ phim Hollywood kiếm được nhiều tiền nhất trong mùa dịch.

Sự thành công của Fast & Furious 9 trong thời gian qua là khỏi phải bàn tới. Bộ phim đã được công chiếu ở 8 thị trường nước ngoài, bao gồm Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc và một số quốc gia tại Trung Đông.

Riêng tại Trung Quốc, "Fast and Furious 9" đã thu về 105 triệu USD, đánh dấu sự khởi đầu thành công nhất của một bộ phim Hollywood trong thời kỳ đại dịch.

uni3.jpg
Phòng vé Bắc Mỹ tiếp tục chứng kiến sự thành công của Fast & Furious 9: The Fast Saga.

Tại Hàn Quốc, Fast & Furious 9 ra mắt khán giả từ ngày 19/5 và mang về cho nhà phân phối hơn 7,7 triệu USD doanh thu phòng vé trong 4 ngày công chiếu. Phim ngay lập tức trở thành phim giữ kỷ lục doanh thu mở màn tại Hàn Quốc trong thời dịch Covid-19.

Khi siêu bom tấn hành động chính thức được ra mắt tại Mỹ thì tiếp tục trong 3 ngày cuối tuần, bộ phim đã thu về tận 70 triệu USD từ phòng vé. Một con số lập kỷ lục trong thời kỳ đại dịch hoành hành.

Theo Hollywood Reporter, phòng vé Bắc Mỹ vẫn tiếp tục chứng kiến sự thành công của Fast & Furious 9: The Fast Saga trong những dịp cuối tuần. Phim của Universal thu 24 triệu USD dịp cuối tuần và khoảng 32 triệu USD trong bốn ngày lễ Quốc khánh Mỹ.

Tính đến thời điểm hiện tại, doanh thu toàn cầu của F9 là 491,5 triệu USD. Chuyên gia dự đoán bom tấn đua xe, hành động đạt 100 triệu USD trong nước và 500 triệu USD toàn cầu vào tuần này.

uni2.jpg
F9 chính thức trở thành bộ phim Hollywood kiếm được nhiều tiền nhất trong mùa dịch.

Đây là cột mốc quan trọng của bộ phim và khiến F9 chính thức trở thành bộ phim Hollywood kiếm được nhiều tiền nhất trong mùa dịch.

Universal hiện là hãng phim có nhiều tác phẩm đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ. Ngoài F9, The Boss Baby: Family Business và The Forever Purge đều có doanh thu ấn tượng.

Sau 3 ngày mở màn, Boss Baby 2 thu về 17,3 triệu USD, dự kiến có thêm 23 triệu USD vào dịp lễ. Con số này thấp hơn so với 50 triệu USD mở màn của phần đầu chiếu năm 2017. Về phía The Forever Purge, phim kinh dị đang nhắm đến doanh thu 16 triệu USD dịp mở màn.

uni.jpg
Universal đại thắng tại phòng vé Bắc Mỹ.

Hollywood Reporter cho rằng thành tích các bộ phim ngày 4/7 là cột mốc mới của phòng vé Bắc Mỹ. Con số tuy thấp nhưng khả quan trong mùa dịch. Top Gun: Maverick từng được kỳ vọng làm nên thành công, song bộ phim có mặt Tom Cruise bị dời ngày chiếu.

Thành công của phòng vé Bắc Mỹ còn có sự góp công của Vùng đất câm lặng II. Phim kinh dị của Paramount hiện thu về 268,3 triệu USD toàn cầu. Tác phẩm có mặt Emily Blunt dẫn trước F9 145 triệu USD doanh thu tại Bắc Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Fast & Furious 9' tiếp tục lập kỷ lục tại thị trường Bắc Mỹ