Fashion Voyage #3 khiến Nam Phú Quốc bừng sáng như một “kinh đô thời trang”

Phương Thảo| 25/03/2021 20:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với Fashion Voyage #3, đạo diễn Long Kan và Sun Group đã biến Nam Phú Quốc thành một “kinh đô thời trang” rực sáng trong các show diễn thấm đẫm sắc màu Địa Trung Hải.

anh-5_san-dien-the-show.jpg

Ngay cả khi Fashion Voyage #3 - show diễn đình đám bậc nhất làng thời trang Việt đã khép lại, quan khách và giới mộ điệu vẫn chưa hết ngỡ ngàng. Liên tiếp những bất ngờ mở ra qua hai show diễn Street Show (19/3) và The Show (20/3). Nhưng bất ngờ lớn nhất có lẽ không nằm ở những BST thời trang của các nhà thiết kế tham dự Fashion Voyage #3, bởi ít nhiều trước đó, báo giới đã hé lộ những tên tuổi đình đám tham gia show này. Adrian Anh Tuấn, Lê Thanh Hòa hay Võ Công Khanh đã không còn xa lạ với giới thời trang Việt. Họ là bảo chứng cho những BST có thừa sự sáng tạo cũng như sức hấp dẫn. Điều khiến quan khách tham dự show, hầu hết đều là doanh nhân, siêu mẫu, những tên tuổi lớn trong làng showbiz Việt, bất ngờ nhất chính là hai sàn catwalk trong những chiều hoàng hôn Nam đảo rực đỏ.

anh-6_san-dien-the-show.jpg

Dù đây đã là lần thứ 3, “kẻ mộng mơ” Long Kan thực hiện chuyến viễn du của mình, cũng là lần thứ 3 anh bắt tay với Sun Group, để viết nên câu chuyện lãng mạn giữa thời trang và kiến trúc, nhưng với chính những khán giả đã dõi theo Fashion Voyage từ mùa đầu, sàn catwalk giữa biển trời Nam Phú Quốc và những khối kiến trúc sặc sỡ sắc màu Địa Trung Hải của tổ hợp dự án Sun Premier Village Primavera đúng là những tác phẩm nghệ thuật gợi cảm xúc bất tận.

Trong buổi trình diễn đầu tiên - Street Show, một sàn diễn ấn tượng dài 100m tạo nên từ những chi tiết gạch bông hút mắt được đặt nổi bật giữa con phố đậm chất Ý, với những ô cửa tinh tế, ban công lãng mạn của những tòa nhà theming giả cổ cầu kỳ.

anh-7_san-dien-the-show.jpg

Sun Premier Village Primavera, nơi được mệnh danh là “Địa Trung Hải trong lòng Nam Phú Quốc” lúc này mang một vẻ đẹp cổ điển và thời thượng, khiến người ta liên tưởng đến những kinh đô thời trang của thế giới, ở nước Pháp hoa lệ hay nước Ý hào hoa.

Sàn diễn mềm như dải lụa sắc màu vắt trên con phố cổ kính ấy đã khiến NTK Võ Công Khanh, người mở màn Fashion Voyage #3 phải thốt lên: “Đây là một thiên đường với kiến trúc rất đẹp, bố cục và màu sắc rất hợp để thể hiện BST cũng như cá tính, phong cách của tôi trước giờ, đó là mạnh về màu sắc, bố cục”.

Ở buổi trình diễn thứ hai, vẫn là sàn diễn thời trang tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ nhất. Vắt ngang bể bơi vô cực tại Central Village, lộng lẫy như một dải lụa ánh sắc hoàng hôn, sàn catwalk của The Show thực hiện một sứ mệnh khác của nó, đó là đưa khán giả phiêu lưu tới thị trấn cổ Amalfi xinh đẹp của nước Ý, thả hồn rong ruổi theo bóng mặt trời, để cảm nhận đủ đầy và trọn vẹn nhất vẻ diễm lệ của hoàng hôn trên biển.

anh-8_phao-hoa-tai-su-kien-new-year-countdown-2021-nam-phu-quoc.jpg

Khi đó, những mẫu thiết kế của Adrian Anh Tuấn hay Lê Thanh Hòa giống như những áng mây bay, tô điểm cho bức tranh Nam Phú Quốc trong chiều hoàng hôn thêm phần quyến rũ.

Ranh giới giữa thời trang và kiến trúc dường như đã bị xóa nhòa. Khi chiêm ngưỡng những BST trên sàn diễn đẹp như tranh vẽ của Nam Phú Quốc, hẳn nhiều người xem đã tự hỏi, là kiến trúc tạo cảm hứng cho thời trang hay thời trang mới là nàng thơ của kiến trúc?

Câu trả lời với mỗi người xem show diễn Fashion Voyage #3 chắc chắn chẳng giống nhau. Nhưng với riêng NTK Lê Thanh Hòa, vẻ đẹp của tổ hợp Địa Trung Hải dưới ánh hoàng hôn đã khiến anh bị thôi miên. “Dải màu mà Hoà được chiêm ngưỡng ở nơi đây, từ màu sắc của những ngôi nhà hay buổi hoàng hôn đều vô cùng đặc trưng và mang tinh thần Địa Trung Hải. Chính sự dạo chơi về màu sắc đầy ngẫu hứng này đã đem lại rất nhiều cảm hứng cho Hoà đưa vào bộ sưu tập”, NKT chia sẻ.

anh-9_minh-trieu-tai-jw-marriott.jpg

Bất cứ ai đến Nam Phú Quốc, dạo bước trên những dãy phố vàng ươm màu nắng, mát lộng gió biển, giữa những khối nhà rực rỡ nằm giật cấp cao thấp, chông chênh trên sườn đồi, cũng sẽ giống như Lê Thanh Hòa, bị Sun Premier Village Primavera bỏ bùa. Từng viên đá lát đường, đường cong của tường phào tới màu sơn theming giả cổ kỳ công 9 lớp, hàng trăm tiểu cảnh, đại cảnh như con đường gốm sứ, đài phun nước bằng đá, các công trình phục dựng tàn tích La Mã cổ xưa, những lan can trải dài theo bờ biển… đều thống nhất trong thứ ngôn ngữ Địa Trung Hải quyến rũ, để khi ánh hoàng hôn nhuộm tím cả không gian, Sun Premier Village Primavera tạo nên bức tranh sống động tựa như tấm poster huyền thoại của bộ phim Lala land.

anh-10_jun-vu-tai-jw-marriott.jpg

Khi bắt tay kiến tạo nên tổ hợp này, Sun Group đã định hình nơi đây sẽ trở thành tâm điểm phồn hoa của Nam đảo, phần nào đó giống như kinh đô thời trang nơi nước Ý xa xôi. Bởi lẽ đó, trước khi là điểm hẹn của Fashion Voyage #3, nơi đây đã từng khiến Nam đảo bừng tỉnh bởi chuỗi sự kiện hoành tráng New Year Countdown 2021 Nam Phú Quốc, với bữa tiệc lãng mạn bên hồ bơi, nhạc Acoustic du dương và màn pháo hoa đêm giao thừa rực rỡ.

Và cũng chẳng phải đợi tới khi Fashion Voyage #3 đưa cả một “trời sao” về với Nam Phú Quốc, những cái tên đình đám như Đông Nhi & Ông Cao Thắng, người mẫu Ngọc Trinh, hoa hậu Phương Khánh, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh... mới biết đến sự xa hoa của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Nam Phú Quốc, từ khi Sun Group ra mắt khu nghỉ dưỡng mang vẻ đẹp hàn lâm như một ngôi trường đại học cổ điển danh giá đó, đã chứng kiến nhiều ngôi sao quốc tế lớn tìm về. “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” do tạp chí uy tín Condé Nast Traveller bình chọn cũng đã không biết bao lần được chọn là bối cảnh cho những khung hình thời trang sang chảnh, đã mắt.

Tương lai phồn thịnh của Nam đảo đã được bắt đầu từ chính những dự án đẳng cấp mà Sun Group đã và đang kiến tạo. Chân dung một tâm điểm phồn hoa với những show diễn và sự kiện hoành tráng đã được định hình, từ chính Fashion Voyage #3 hay New Year Countdown 2021 Nam Phú Quốc mà Sun Group đã mang tới Nam đảo. Một ngày không xa, đây sẽ là nơi mà mọi du khách đều khát khao muốn tới, bất cứ ai cũng mong được trở thành một công dân Nam đảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fashion Voyage #3 khiến Nam Phú Quốc bừng sáng như một “kinh đô thời trang”