Fan "xót ruột" trước bữa ăn giữ dáng toàn rau của Hà Hồ

FT, Photo: Sưu tầm| 20/11/2013 23:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hà Hồ chia sẻ hình ảnh bữa cơm trưa của mình khiến fans lo lắng khi thực đơn có đến 2 món rau và chỉ đi kèm một chút cơm gần như không đáng kể.

Là một trong những mỹ nhân sử hữu vóc dáng thanh mảnh dù đã sinh con, đó là lí do mà Hà Hồ luôn đặt cho mình những mục tiêu ăn uống để luôn giữ được thân hình đẹp vốn có. Mới đây, khi người đẹp chia sẻ tới các fans hình ảnh của cô trong giờ nghỉ trưa cùng bữa cơm đã khiến fans vô cùng "xót ruột".

Trong bức hình, bữa trưa của Hà Hồ có tới 2 món rau, thêm một chút cá kho và một lượng cơm rất nhỏ không đáng kể. Người đẹp còn tự nhủ bằng lời bình luận đi kèm : "Don't eat too much Ha.." (Đừng ăn quá nhiều Hà ơi!). 

Khi hình ảnh được chia sẻ, rất nhiều fans bình luận và lo lắng cho tình hình sức khoẻ của cô: "Ăn như vậy sao có sức khoẻ được. Chị cứ ăn đầy đủ chất vào nhưg chia ra nhiều bữa nhỏ, không mập đâu chị à!", "Sao chị ăn có tí cơm thế kia?", Ăn nhiều vào giữ sức làm việc chị ơi..."

Fan  
Bữa ăn của Hà Hồ khiến fans lo lắng khi có đến 2 món rau, một chút cá kho và lượng cơm rất nhỏ!

Qua hình ảnh đơn giản này nhưng cũng có thể thấy chế độ ăn uống, tập luyện đan xem giữa rất nhiều công việc hàng ngày quả là nỗ lực không nhỏ của Hà Hồ nói riêng và những người đẹp sở hữu vóc dáng đẹp nói chung.

Fan

  Fan  
Để giữ được vóc dáng đẹp như Hà Hồ, đó là cả quá trình từ ăn uống tới tập luyện

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fan "xót ruột" trước bữa ăn giữ dáng toàn rau của Hà Hồ