Fan cuồng rao bán thân để kiếm tiền tới công viên Harry Potter

Hoàng Kim| 23/11/2015 11:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Câu chuyện về một fan nữ, ở Anh rao bán thân trên mạng để kiếm tiền tới thăm công viên Harry Potter đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Fan cuồng rao bán thân để kiếm tiền tới công viên Harry Potter

Đoạn status và hình ảnh đi kèm của cô gái khiến nhiều người tò mò

Đoạn status “rao bán thân” của một cô gái Anh xuất hiện trên mạng Internet mới đây đã gây xôn xao cộng đồng mạng và thu hút giới truyền thông Anh. Theo đó, cô gái cho biết, cô là “fan cuồng” của Harry Potter, vì thế, cô không ngại bán cơ thể để kiếm một khoản tiền đủ để thăm thú công viên Harry Potter mới khai trương.

Với lời nhắn đặc biệt, fan nữ này đã gây sốc cho người đọc đoạn status của cô. Cô cho biết, cô là “fan cuồng của Harry Potter”, cô ao ước một lần tới công viên Harry Potter, tuy nhiên, cô không đủ khả năng chi trả các chi phí như tiền ăn, ở khách sạn, vé thăm quan và tiền đi lại.

Vì thế, “Tôi sẽ xem bạn là bạn trai thực thụ của mình trong suốt chuyến đi. Bạn sẽ phải trả toàn bộ chi phí mà tôi liệt kê ở trên, còn tôi sẽ dùng thân thể để trao đổi, nếu bạn đồng ý cuộc thương lượng này”, cô gái viết.

Cô tự tin cho biết, cô có đường cong và thân hình hoàn hảo, hiểu tâm lý đàn ông. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định, “Tôi không phải là ‘gái bán hoa’, tôi chỉ muốn tìm cho mình một người thích hợp, trở thành bạn đồng hành và giúp tôi trang trải mọi chi phí trong chuyến thăm công viên Harry Potter".

Cô gái trẻ còn nhấn mạnh, ngoài những phút ân ái theo hợp đồng, cả hai có thể ngủ chung giường, và nắm tay nhau đi dạo công viên, tuy nhiên, không được ôm hôn tùy tiện. “Chỉ cần bạn tôn trọng tôi, tôi cũng sẽ tôn trọng bạn”, cô viết.

Đoạn status “bán thân” của cô gái đã nhanh chóng thu hút các chàng trai cũng như giới truyền thông Anh. Trang tin điện tử uy tín của Anh – Metro bình luận, “Không biết có phải một trò lừa bịp hay không, nhưng dù sao, đây cũng là một vấn đề đáng báo động đối với các bậc phụ huynh, khi con em họ bị mê đắm thần tượng một cách quá đà mà quên đi bản thân”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fan cuồng rao bán thân để kiếm tiền tới công viên Harry Potter