Facebook gỡ bỏ nút ‘Like’ trên các trang fanpage

Thục Anh (TH)| 08/01/2021 13:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Facebook bỏ nút "Like" trên trang fanpage nhằm nâng cấp giao diện cũng như các công cụ liên kết với tài khoản Facebook của doanh nghiệp, tổ chức và người của công chúng.

Theo Neowin, Facebook cho biết thiết kế Trang mới sẽ tập trung vào người theo dõi thay vì Thích để giúp người sáng tạo đo lường trực tiếp hơn về cơ sở người hâm mộ của họ. Đó là vì những người theo dõi một Trang sẽ thể hiện có bao nhiêu người đang nhận được thông tin cập nhật từ nó.

facebook-quyet-dinh-bo-nut-like-tren-cac-trang-fanpage.jpg

Thay đổi mới giúp quản trị Trang nắm bắt người hâm mộ trang của họ tốt hơn

Một thay đổi khác là việc bổ sung News Feed chuyên dụng để chủ sở hữu hoặc quản trị viên của Trang tham gia các cuộc trò chuyện với tư cách là người của công chúng và tương tác với người hâm mộ. Trang cũng sẽ thấy các đề xuất cho các Trang khác, nhân vật của công chúng, nhóm và các chủ đề thịnh hành. Mọi người cũng sẽ thấy các nhận xét của các Trang mà họ theo dõi xuất hiện ở đầu phần nhận xét trên các bài đăng khác. Họ còn có thể theo dõi Trang trực tiếp từ các bài đăng nhận xét và đề xuất.

Thiết kế mới của trang chỉ có một lựa chọn duy nhất, theo dõi để xem các bài đăng của trang trong News Feed. Đề cập đến sự thay đổi này, Facebook chia sẻ công ty muốn đơn giản hóa cách mọi người kết nối với những trang mà người dùng yêu thích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Facebook gỡ bỏ nút ‘Like’ trên các trang fanpage