Facebook đang phát triển phiên bản Instagram cho trẻ nhỏ

Thục Anh (TH)| 20/03/2021 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một báo cáo từ BuzzFeed cho biết Facebook đang phát triển một phiên bản Instagram mới cho đối tượng trẻ nhỏ, bên cạnh phiên bản yêu cầu phải từ 13 tuổi trở lên như hiện nay.

BuzzFeed News đưa tin, Facebook đang phát triển một phiên bản Instagram đặc biệt dành cho trẻ em dưới 13 tuổi. Đây được cho là nỗ lực nhằm đưa Instagram tiếp cận gần hơn với thế hệ người dùng Internet tương lai. Cụ thể, người đứng đầu Instagram - Adam Mosseri mới đây xác nhận, ứng dụng Instagram sẽ có thêm một phiên bản dành cho trẻ em dưới 13 tuổi.

saostar-l2lx701g11n6uyk8.jpeg

Facebook muốn tạo ra một môi trường Instagram dành cho trẻ dưới 13 tuổi

Phát ngôn viên Facebook cho biết, hiện tại không có nhiều lựa chọn cho các bậc cha mẹ để trẻ em có thể tham gia mạng xã hội cùng bạn bè nhưng vẫn đảm bảo an toàn, vì vậy công ty đang phát triển các sản phẩm bổ sung phù hợp cho trẻ em do cha mẹ quản lý. Sau Messenger Kids, công ty cũng đang mang đến trải nghiệm tương tự với Instagram Kids để giúp trẻ theo kịp bạn bè, khám phá những sở thích và thú vui mới từ mạng xã hội này.

Nguồn tin cho biết, Mosseri sẽ giám sát dự án cùng với Phó Chủ tịch Pavni Diwanji, người đã từng đảm nhận vai trò dẫn dắt YouTube Kids khi còn làm việc tại Google.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Facebook đang phát triển phiên bản Instagram cho trẻ nhỏ