FA cáo buộc trung vệ Martin Skrtel có hành vi bạo lực

M.N| 24/03/2015 09:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liverpool gặp tổn thất lớn sau trận đấu với Manchester United khi vừa thua trắng tay, vừa mất đội trưởng Gerrard vì án treo giò và hiện đang có nguy cơ mất cả trung vệ Skrtel.

Ở phút 95 của trận đấu, trung vệ Martin Skrtel đã giẫm vào chân thủ môn David de Gea của Quỷ đỏ. Tại thời điểm đó, trọng tài điều khiển trận đấu là Atkinson đã không phát hiện tình huống phạm lỗi của trung vệ người Slovakia và đã bỏ qua. Tuy nhiên khi xem lại băng ghi hình, hành động của Srktel đã bị lên án.

FA cáo buộc trung vệ Martin Skrtel có hành vi bạo lực

Martin Srltel đang đối diện án phạt treo giò ba trận vì giẫm lên chân thủ môn David de Gea

Trong thông báo chính thức của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã nói rõ: “Ở phút 95 của trận đấu với Man Utd, Martin Skrtel đã có hành vi giẫm vào chân David de Gea. Trọng tài điều khiển trận đấu không phát hiện ra nhưng băng ghi hình đã cho thấy điều này. Trước 18h ngày 24 tháng ba, Martin Skrtel phải giải trình vụ việc”

Sau cáo buộc của FA, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng bênh vực cầu thủ của mình: "Tôi đã được xem tình huống đó, có vẻ như Sketel chỉ đang ham bóng và không cố làm de Gea bị đau. Những pha quay chậm làm điều đó trở nên đáng sợ hơn mà thôi. Martin Skrtel không phải là kiểu cầu thủ thích chơi xấu đối thủ”.

Nếu Ủy ban kỷ luật của FA gồm ba cựu trọng tài uy tín cùng thống nhất nhìn nhận hành động của Skrtel là hành vi bạo lực và đáng phải truất quyền thi đấu thì rất có thể trung vệ 30 tuổi này sẽ phải nhận án phạt treo giò ba trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FA cáo buộc trung vệ Martin Skrtel có hành vi bạo lực