EXO quẩy tung MV comeback sau 3 năm tái xuất

Minh Anh| 08/06/2021 16:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

EXO đã chính thức tái xuất với album đặc biệt Don't Fight The Feeling và MV ca khúc chủ đề cùng tên. EXO đã mang đến một ca khúc vô cùng sôi động, bùng nổ không khí mùa hè. Người hâm mộ phải thừa nhận các chàng trai đã có màn comeback cực ấn tượng.

Sau 1 năm rưỡi vắng bóng kể từ Obsession, EXO đã chính thức tái xuất với album đặc biệt Don't Fight The Feeling và MV ca khúc chủ đề cùng tên.

xo.jpeg
EXO đã mang đến một ca khúc vô cùng sôi động, bùng nổ không khí mùa hè.

EXO đã mang đến một ca khúc vô cùng sôi động, bùng nổ không khí mùa hè. Don't Fight The Feeling thuộc thể loại dance với tiết tấu vừa phải, vui tươi, mang đến thông điệp hãy luôn tin vào bản thân và tự do tiến về phía trước.

Đặc biệt Don't Fight The Feeling có giai điệu cực kì dễ nghe, bắt tai, khác với truyền thống thường thấy của các nhóm nhạc SM. Trong MV, các thành viên "bung xoã" hết mức nhưng cũng không quên khoe những bước vũ đạo đẹp mắt.

xo2.jpg
Don't Fight The Feeling thuộc thể loại dance với tiết tấu vừa phải, vui tươi, mang đến thông điệp hãy luôn tin vào bản thân và tự do tiến về phía trước.

Đặc biệt, EXO lồng ghép nhiều chi tiết gợi nhớ đến các thời kỳ comeback của nhóm. Don't Fight The Feeling đúng chất là một món quà đặc biệt mà EXO dành tặng người hâm mộ trong năm thứ 10 hoạt động.

Vì đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự nên Suho và Chen không thể góp mặt trong đợt comeback này. Tuy nhiên, đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của Lay.

xo4.jpg
Don't Fight The Feeling có giai điệu cực kì dễ nghe, bắt tai, khác với truyền thống thường thấy của các nhóm nhạc SM.

Thành viên người Trung duy nhất của EXO bất ngờ tái hợp cùng nhóm sau gần 3 năm trời. Mặc dù dịch bệnh Covid-19 kéo dài khiến Lay không thể xuất hiện trực tiếp cùng mọi người nhưng SM đã khéo léo ghép anh chàng vào trong MV "không hề giả trân"!

Được biết, EXO sẽ thiết lập một kỷ lục cá nhân mới với album đặc biệt sắp tới của nhóm - "Don't Fight The Feeling".

xo5.jpg
Lay xuất hiện trong MV Don't Fight The Feeling

Tính đến ngày 6.6, album mới của EXO - "Don't Fight The Feeling" vừa chính thức vượt mốc 1.220.181 đơn đặt hàng trước trong kho, phá vỡ kỷ lục cá nhân của nhóm từ trước cho đến nay.

Được biết, album đặc biệt của nhóm có tổng cộng 5 ca khúc, bao gồm ca khúc chủ đề "Don't Fight The Feeling", “Paradise”, “No matter”, “Runaway” và “Just as normal”.

xo3.jpg
Don't Fight The Feeling đúng chất là một món quà đặc biệt mà EXO dành tặng người hâm mộ trong năm thứ 10 hoạt động.

Theo đó, ca khúc chủ đề "Don't Fight The Feeling" là một ca khúc với nhịp điệu sảng khoái và âm thanh tổng hợp. Lời bài hát được viết bởi nhà tạo hit Kenzie làm nổi bật sức hút của tuổi trẻ và khuyến khích người nghe tin tưởng vào bản thân, hướng tới tương lai khi họ phải đối mặt với những quyết định khó khăn trong cuộc sống.

Trở lại sau thời gian vắng bóng, sau thành tích hơn 1,2 triệu đơn đặt hàng trước, "gà cưng" của SM được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều thành tích cho album mới trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong vài ngày tới.

MV Don't Fight The Feeling - EXO

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EXO quẩy tung MV comeback sau 3 năm tái xuất