Erling Haaland-con "quái vật" khuấy đảo Ngoại hạng Anh

P.T| 03/10/2022 08:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

14 bàn thắng sau 8 vòng Ngoại hạng Anh, Erling Haaland khiến bất kỳ đội bóng nào cũng phải khiếp sợ khi đối đầu.

MU vừa thảm bại trước Man City với tỷ số 6-3, trong đó có Erling Haaland lập một cú hat-trick.

Có lẽ chẳng cần phải nói gì thêm nữa, Erling Haaland đang trên đường hoàn thiện dưới bàn tay của Pep để trở thành một con "quái vật" thực sự ở Ngoại hạng Anh. Ngay từ giây phút này người ta đã cho rằng, chức vô địch mùa giải 2022-2013 không thoát khỏi tay Man City, còn chiếc giày vàng không dành cho ai khác ngoài Haaland.

haaland.jpg
Không đội bóng nào có thể ngăn Haaland ghi bàn vào lúc này

90 phút ở Etihad, ai cũng thấy Man City chơi thứ bóng đá mà đơn giản là MU không thể chịu nổi. Cầu thủ của Ten Hag chủ yếu chỉ lẽo đẽo chạy đuổi bóng là đủ bở hơi tai, mà đoạt được bóng trong chân Man City City quá khó với họ. Man City cầm bóng nhiều tới mức tất cả các ngôi sao của Ten Hag như Bruno Fernandes, Sancho, Antony, Rashford... rất hiếm khi được camera truyền hình lia tới vì họ không có bóng mà chơi.

Trở lại câu chuyện với Erling Haaland, lúc mới gia nhập Man City, nhiều người nghi ngờ khả năng thành công của anh dưới bàn tay của Pep.

Người ta bảo anh không hợp với Man City vì anh quen chơi phản công. Người ta còn bảo anh sẽ không ghi bàn ở giải Ngoại hạng vì anh chỉ giỏi chơi ở Bundesliga, giải đấu để những con "quái vật" như Haaland dễ như ăn kẹo. Nhưng tất cả mọi người đã nhầm...!

Tất cả những gì mà Haaland thể hiện từ đầu mùa đến giờ đã khiến những người nghi ngờ khả năng của anh khi chuyển tới Ngoại hạng Anh phải câm nín.

Và bây giờ, điều đau đầu nhất đối với mọi đối thủ của Man City mùa này chính là làm thế nào để ngăn Haaland không ghi bàn.

14 bàn thắng sau 8 vòng Ngoại hạng Anh là khởi đầu hoàn hảo của Haaland. Hoàn hảo đến mức chẳng thể đòi hỏi gì hơn ở anh nữa.

Cũng chỉ sau 8 trận đấu, Haaland cân bằng thành tích 3 hat-trick với Ronaldo, tuy nhiên siêu sao này phải cần đến hơn 300 trận ở Ngoại hạng Anh mới có được thành tích ấy.

Với phong độ đỉnh cao hiện tại, với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp hiện tại, chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh mùa này không thuộc về trung phong của Man City mới là chuyện lạ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Erling Haaland-con "quái vật" khuấy đảo Ngoại hạng Anh