Erling Haaland bất ngờ “bóng gió” chuyện rời Dortmund

Thụy Anh| 17/01/2022 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Erling Haaland hiện tại vẫn đang là một trong những tiền đạo được săn đón bậc nhất tại châu Âu. Bởi thế cho nên những di biến động xung quanh chân sút này luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây tiền đạo Erling Haaland đã bất ngờ lên tiếng về tương lai của mình. Cầu thủ người Hà Lan có vẻ như không thực sự hài lòng khi Dortmund liên tục thúc giục và gây sức ép lên chân sút này trong việc định đoạt chuyện đi ở. Cụ thể, nhà báo uy tín Fabrizio Romano mới đây đã chia sẻ đoạn tweet dẫn nguồn từ Jan Aage Fjørtoft:

“Borussia Dortmund đã bắt đầu gây ra nhiều áp lực cho tôi. Họ muốn tôi quyết định ngay bây giờ (quyết định về tương lai). Và vì vậy ... vâng, mọi thứ sẽ xảy ra NGAY BÂY GIỜ. Mặc dù lúc này tôi chỉ muốn tập trung vào bóng đá và chơi bóng mà thôi.”

vbcvbcbxcvbxc.jpg
Haaland cảm thấy khó chịu vì bị Dortmund thúc ép tương lai

Ngay sau phát biểu của tiền đạo người Hà Lan, giám đốc điều hành của Borussia Dortmund, Watzke đã đáp lời rằng: "Anh ấy là một người tự phát. Anh ấy được phép làm điều đó. Không có vấn đề gì với Erling cả. Nhưng anh ấy cũng phải hiểu tình hình của chúng tôi. Chúng tôi không thể chờ đợi cho đến khi kết thúc mùa giải vào tháng 5 được.”, ông nói với Ruhr Nachrichten.

Như vậy có thể thấy rằng Dortmund đang sốt sắng với tương lai của Erling Haaland. Có vẻ như đội bóng vùng Ruhr đang sẵn sàng ngồi đàm phán với bất cứ CLB nào đưa ra một mức giá phù hợp cho cầu thủ 21 tuổi. Lý do là bởi nếu như bước vào TTCN hè 2022, số tiền giải phóng hợp đồng của Haaland khi ấy chỉ là còn 75 triệu euro. Đây là một con số cực kỳ thấp so với tài năng cũng như giá trị của chân sút này.

erling-haaland-8507.jpeg
Haaland có thể rời Dortmund ngay hè này

Mùa hè 2021 vừa qua, Chelsea đã từng đề đạt mức giá lên tới 140 triệu euro cho Haaland nhưng Dortmund vẫn kiên quyết từ chối với hy vọng cầu thủ này sẽ gia hạn hợp đồng.

Hiện tại, Haaland đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của những CLB như MU, Chelsea, PSG hay Real Madrid. Bởi thế bất cứ động thái nào của Dortmund cũng có thể tạo nên một cuộc tranh đua hấp dẫn nhất TTCN.

Chelsea vẫn chưa từ bỏ ý định mang chân sút này về Stamford Bridge, trong khi đó MU cũng muốn tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để gánh vác hàng công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Erling Haaland bất ngờ “bóng gió” chuyện rời Dortmund