Thể thao

Erik ten Hag đang khiến "Quỷ đỏ" trở nên tầm thường

Minh Anh 14/04/2024 - 10:54

Manchester United đã khiến tất cả thất vọng với những chỉ số ở trận hòa đáng quên 2-2 trước Bournemouth. Cho dù vì bất cứ lý do gì, nhiều người vẫn đồng tình với quan điểm Erik ten Hag đang tầm thường hóa Quỷ đỏ.

Đoàn quân của Erik ten Hag có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh 2023/24. Một kết quả không quá ngạc nhiên, MU tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược.

mu-an2.jpg
Onana chơi xuất sắc, nhưng không thể sửa sai cho các hậu vệ Man Utd. Ảnh: AMA

Với người hâm mộ của Quỷ đỏ, chưa bao giờ tấm lưới của Onana lại dễ dàng bị chọc thủng đến vậy. Hàng phòng ngự gần như vô hình trong pha ghi bàn của Dominic Solanke.

Những tình huống kèm người như không không kèm của MU khiến người xem có cảm giác khó chịu. Dù không di chuyển sai vị trí nhưng các cầu thủ ở trung lộ tỏ ra yếu ớt trong triển khai đường chuyền.

Trong khi đó, chủ nhà càng chơi càng hay. Nếu cú đá chéo góc của Luis Sinisterra không chệch cột hoặc Ryan Christie không dứt điểm trúng vị trí của thủ thành Andre Onana, Bournemouth có lẽ đã nới rộng khoảng cách.

Rất vất vả Man United mới có bàn gỡ hòa nhờ công của Bruno Fernandes. Sau tình huống Marcus Rashford tranh bóng thành công, đường căng ngang của Alejandro Garnacho chạm Illia Zabarnyi, khiến bóng nảy đúng tầm chân của Bruno Fernandes. Tận dụng thời cơ, tiền vệ Bồ Đào Nha vô-lê trái phá bằng chân trái, quân bình tỷ số

Tuy nhiên, đó chỉ là khoảnh khắc đột biến hiếm hoi của hàng công "Quỷ đỏ", trong khi ở sân nhà vẫn liên tục lộ khoảng trống.

mu-van.jpg
Manchester United đã khiến tất cả choáng váng với chỉ số phòng ngự tệ hại của mình.

Bournemouth cũng không cần đợi quá lâu để tiếp tục lợi thế dẫn bàn khi Kambwala một lần nữa mắc lỗi, bỏ kèm người. Justin Kluivert thoải mái đi bóng vào vòng cấm rồi sút về góc gần trong sự bất lực của Onana.

Bruno Fernandes hoàn tất cú đúp của mình trong hiệp hai, qua đó giúp Man United níu lại được 1 điểm ở trận đấu này.

Thêm một lần nữa, hàng thủ đá như chấp người lại là vấn đề đối với MU ở trận đấu vừa rồi, khi lần lượt Willy Kambwala và Diogo Dalot mắc sai lầm trong cả 2 bàn thắng của đội chủ nhà.

Dù có được 1 điểm nhưng cổ động viên của MU có vẻ như không còn kiên nhẫn với Ten Hag. Họ cho rằng, ông hoàn toàn mắc kẹt trong khu kỹ thuật. Trên sân cỏ, MU không có bóng đá và không có tinh thần, ngoài nỗi thất vọng.

mu-van2.jpg
Nỗi thất vọng của người hâm mộ.

Khán đài Nhà hát của những giấc mơ trống rỗng, vì người hâm mộ đã không đủ niềm tin qua từng trận đấu. Cổ động viên cho rằng, Ten Hag đang mất phương hướng và con tàu MU không có người thuyền trưởng dẫn lối. Những thất bại liên tiếp cũng khiến các ngôi sao MU không còn tiếng nói chung, mất đi niềm tin vào công việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Erik ten Hag đang khiến "Quỷ đỏ" trở nên tầm thường