Ép sân cả trận, U23 Việt Nam không thể thắng U23 Philippines

Phúc Thái| 08/05/2022 20:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chơi lấn lướt với thời gian kiểm soát bóng hơn 70% nhưng U23 Việt Nam không thể đưa bóng vào lưới U23 Philippines trong lượt trận thứ hai tại SEA Games 31.

Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhiều nhận định U23 Việt Nam sẽ có trận thắng thứ hai trước U23 Philippines để giành ngôi đầu bảng A từ chính đối thủ.

Tuy nhiên trong một trận đấu quá bế tắc, dù cầm bóng phần lớn thời gian nhưng U23 Việt Nam không thể chọc thủng lưới U23 Philippines và đánh chấp nhận với tỷ số hòa 0-0.

viet_nam.jpg
U23 Việt Nam hoàn toàn bất lực trước mành lưới của U23 Philippines

Lường trước được sự nguy hiểm từ đội chủ nhà, U23 Philippines đã chủ động lùi sâu với số đông cầu thủ ngay từ đầu hiệp 1 với lối phòng thủ khoa học, kỷ luật khiến cho các cầu thủ tấn công của U23 Việt Nam gần như không có khoảng trống trong vòng 16m50.

U23 Việt Nam tạo ra một số cơ hội trong hiệp 1 nhưng sự vô duyên của Nhâm Mạnh Dũng, Lê Văn Đô, Tiến Linh đều đưa bóng ra ngoài khung thành hoặc không đủ hiểm để đánh bại thủ môn bên phía U23 Philippines.

Thế trận bế tắc, ngay từ đầu hiệp 2, HLV Park Hang seo đã điều chỉnh nhân sự với sự có mặt của Lý Công Hoàng Anh và Lê Văn Xuân. U23 Việt Nam chủ động đẩy cao đội hình và ép sân liên tục nhưng các đường chuyền cuối cùng đều đi thiếu chính xác.

Chung cuộc, U23 Việt Nam để đối thủ cầm hòa 0-0 và chưa thể giành ngôi đầu bảng A khi vẫn kém chính đối thủ U23 Philippines về chỉ số phụ.

Trong trận đấu trước đó tại bảng A, U23 Myanmar dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước U23 Timor Leste.

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Văn Toản, Việt Anh, Thanh Bình, Tiến Long, Văn Đô, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Công Đến, Tuấn Tài, Tiến Linh, Mạnh Dũng

U23 Philippines: Kammeraad, Jayvee Kallukaran, Scott Woods, Enrique Linares, Oskari Kekkonen, Dennis Chung, Jovin Bedic, Oli Bias, Miguel Mendoza, Jaime Rosquillo, Christian Rontini

Lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 31:

lich_thi_dau(1).png
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ép sân cả trận, U23 Việt Nam không thể thắng U23 Philippines