Emmy 2021 lọt top thịnh hành sau hơn 4 năm thảm hoạ lượt xem

Minh Anh| 21/09/2021 20:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều năm sụt giảm và thảm hoạ về lượt xem, lễ trao giải Emmy 2021 bất ngờ lọt top thịnh hành của nhiều mạng xã hội, đây có thể coi là dấu hiệu đáng mừng đối với lễ trao giải danh giá này.

Lễ trao giải Emmy lần thứ 73 đã chính thức diễn ra. Đáng chú ý, sau sự tụt giảm người xem đáng kể vào năm 2020, Emmy 2021 đã nhanh chóng phục hồi với số lượng khán giả theo dõi ổn định hơn hẳn.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Variety, Emmy của năm 2020 đánh dấu nỗi thất vọng lớn khi trở thành lễ trao giải có số lượng xem thấp nhất trong lịch sử.

emi.jpg
Lễ trao giải Emmy 2021 bất ngờ có số lượng lượt xem tăng mạnh

Tuy nhiên, năm nay, Emmy đã chính thức lật ngược tình thế khi lượng người xem lễ trao giải này đã cao hơn 16% so với năm ngoái, lên đến 7,4 triệu lượt xem. Đây chưa phải con số cuối cùng, theo ước tính của CBS, con số này còn có thể tăng lên 7,9 triệu lượt xem.

Đây là điều không tưởng, đặc biệt là khi lễ trao giải Emmy đã phải vật lộn để thu hút số lượng khán giả từ trước khi tổ chức. Hơn nữa, trong vài năm trở lại đây, tỉ lệ người xem Emmy đã tụt giảm đi khá nhiều.

Cụ thể, vào năm 2018, số người xem Emmy trên NBC là 10,2 triệu, giảm 11% so với năm 2017. Đây cũng có thể coi là bước trượt đầu tiên về lượng người theo dõi lễ trao giải Emmy trong những năm qua.

Lễ trao giải Emmy 2021 hôm qua đã phải đối mặt với sự cạnh tranh gay găt của hàng loạt kênh truyền hình. Trong khung giờ vàng, cùng giờ chiếu với Emmy chính là chương trình Sunday Night Football và trận đấu giữa đội tuyển New York Mets vs Philadelphia Phillies MLB.

emi2.jpg
Kate Winslet trên thảm đỏ lễ trao giải Emmy 2021. (Ảnh: Just Jared)

Tuy vậy, lượng người theo dõi lễ trao giải Emmy vẫn tăng so với năm ngoái, đây chính là tín hiệu đáng mừng nhất cho ban tổ chức.

Thậm chí, ngay sau khi chương trình kết thúc, lễ trao giả Emmy vẫn tiếp tục lọt top thịnh hàng trên nhiều nền tảng mạng xã hội trong hơn 13 tiếng, tăng 33% lượt hiển thị so với năm 2020 và năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Emmy 2021 lọt top thịnh hành sau hơn 4 năm thảm hoạ lượt xem