Em trai dùng điếu cày đánh chị gái tử vong

Tùng Anh| 20/09/2022 20:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bùi Văn Hậu đã dùng điếu cày, thanh tre hành hung chị gái tử vong trong đêm. Thời điểm trước và trong khi thực hiện hành vi phạm tội, Hậu bị mắc bệnh rối loạn tâm thần.

bi-cao-bui-van-hau.jpg

Bị cáo Bùi Văn Hậu

Ngày 20/9, TAND tỉnh Hòa Bình vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Bùi Văn Hậu (SN 1990, trú tại xóm Báy, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, Hòa Bình) về tội "Giết người”.

Tại phiên tòa, bị cáo Bùi Văn Hậu đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Sau khi xem xét toàn diện nội dung vụ án, HĐXX xét thấy bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự như: thời điểm trước và trong khi thực hiện hành vi phạm tội, bị cáo bị mắc bệnh rối loạn tâm thần, do đó đã hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi; đại diện phía bị hại cũng đã có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Vì vậy, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Hậu 7 năm tù về tội "Giết người”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 1h00’ ngày 2/5/2020, sau khi ăn tối tại quán xong Bùi Văn Hậu đi về nhà. Khi về đến nhà, thấy chị gái là Bùi Thị K.H. đang nằm nghe nhạc bằng điện thoại di động trên giường, Hậu mới nhắc chị H. đi ngủ nhưng chị H. không nói gì. Thấy vậy, Hậu đã kéo, đẩy chị H. ra khỏi giường và dùng chân đạp chị H. ngã xuống nền nhà.

Sau đó, Hậu đã dùng điếu cày, thanh tre hành hung chị H. dẫn đến tử vong. Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Bùi Văn Hậu đã đến cơ quan Công an đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Em trai dùng điếu cày đánh chị gái tử vong