Em bé được sinh ra trên máy bay của hãng hàng không Southwest

Hà Kim| 11/12/2014 08:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một em bé đã chào đời ngay sau khi chiếc máy bay mang số hiệu 623 của hãng hàng không Southwest Airlines, Mỹ cất cánh được ít phút.

CNN cho biết, hành khách trên chuyến bay hiệu 623 của hãng hàng không Southwest Airlines, cất cánh từ San Francisco, bang California, tới Phoenix, bang Arizona ngày 9/12 đã hết sức bất ngờ khi trên chuyến bay hôm đó có một em bé chào đời.

Ban đầu, những hành khách trên máy bay không hề hay biết gì cho tới khi họ nghe tiếng trẻ con khóc.

Em bé được sinh ra trên máy bay của hãng hàng không Southwest

Một em bé chào đời trên chuyến bay của hãng South West

Theo CNN, chuyến bay sau đó buộc phải chuyển hướng để hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Los Angeles.

Đại diện hãng Southwest cho biết, máy bay cất cánh lúc 6h24’ được ít phút thì em bé chào đời.

Nhân chứng Ken Marshall kể lại, hành khách trên chuyến bay không ai hay biết gì, cho tới khi mọi người thấy có mùi lạ và máu chảy ra trên sàn máy bay, sau đó là tiếng trẻ con khóc. Sau khi chồng sản phụ gọi phi hành đoàn giúp đỡ, một bác sĩ và một y tá lập tức có mặt trên cabin để hỗ trợ sản phụ.

Trong một video được đăng trên trang web của Southwest Airlines, một tiếp viên vui mừng cho biết, “thật kinh ngạc, mọi người đều vỗ tay chúc mừng”. Tất cả hành khách và phi hành đoàn đã lần lượt tới chúc mừng gia đình em bé.

Phát ngôn của lực lượng cứu hộ Los Angeles, Erik Scott cho biết, hai mẹ con bé sau đó được chuyển tới trạm y tế địa phương trong tình trạng sức khỏe tốt.

Những hành khách còn lại đã được chuyển sang một máy bay khác để tiếp tục hành trình đến Phoenix. Chiếc phi cơ cũ được giữ lại sân bay để làm vệ sinh.

Tuy vậy, đại diện Southwest Airlines cho biết, hãng Hàng không Southwest Airlines vui mừng chào đón em bé ra đời trên chuyến bay của hãng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Em bé được sinh ra trên máy bay của hãng hàng không Southwest