Công nghệ

Elon Musk sẽ thêm tính năng gọi video và âm thanh cho X

Thục Anh (T/H) 02/09/2023 - 08:36

Thông tin này được công bố bởi chính ông chủ của X, ELon Musk. Hai tính năng gọi Video và âm thanh sẽ hoạt động trên các Hệ điều hành iOS, Android, Mac và các hệ điều hành trên máy tính, đồng thời không cập nhật có số điện thoại.

Mục tiêu của Elon Musk khi nâng cấp thêm tính năng cho X là để biến nền tảng này thành siêu ứng dụng. Tuy nhiên, vị tỷ phú chưa đưa ra thời gian cụ thể thêm 2 tính năng này cho X.

Tháng trước, ông Musk và Giám đốc Điều hành Linda Yaccarino đã thông báo đổi tên mạng xã hội Twitter thành X, cho rằng nền tảng này sẽ trở thành siêu ứng dụng, cho phép người dùng giao tiếp xã hội cũng như quản lý tài chính của họ.

ti-phu-elon-musk-dang-gap-rut-xay-dung-mot-ung-dung-moi-thu-de-canh-tranh-voi-meta.jpg
Tỉ phú Elon Musk đang gấp rút xây dựng một "ứng dụng mọi thứ" để cạnh tranh với Meta

Tỉ phú Elon Musk vẫn tiên phong trong việc phát triển sản phẩm tại X sau khi bổ nhiệm CEO mới vào tháng 5/2023. Ông cũng đang nỗ lực thay đổi cách các liên kết tin tức xuất hiện trên nền tảng này, một động thái có thể làm suy yếu khả năng tiếp cận tin bài của các tờ báo.

Trước đó, ông Musk cho đổi tên công ty Twitter thành X Corp vào đầu năm 2023 và tuyên bố đổi thương hiệu Twitter thành X vào tháng 7 qua.

X là mạng xã hội đầu tiên loại bỏ tính năng bảo vệ cho phép người dùng chặn các tài khoản khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Elon Musk sẽ thêm tính năng gọi video và âm thanh cho X