Công nghệ

Cuộc chiến giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg được phát trực tiếp trên X

Minh Anh 07/08/2023 - 16:41

Tỷ phú Elon Musk đã chính thức mở đầu cuộc chiến bằng những thông tin mới nhất đăng trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter). Theo đó, trận đấu giữa ông và CEO Meta, Mark Zuckerberg sẽ được phát trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội này.

"Trận đấu giữa Zuck và Musk sẽ được phát trực tiếp trên X. Tất cả số tiền thu được sẽ được dùng làm từ thiện cho các cựu chiến binh", ông Musk cho biết trong một bài đăng trên X vào sáng sớm Chủ nhật (theo giờ Mỹ).

Ông chủ của Tesla cho biết, để chuẩn bị cho trận đấu, ông đã "nâng tạ suốt cả ngày ", đồng thời nói thêm rằng, vì không có thời gian để tập thể dục nên ông đã phải mang tạ đi làm.

hinh-anh-07-08-2023-luc-15.06.jpeg
Trận thư hùng giữa Elon Musk - Mark Zuckerberg có thể được livestream trên X.

Khi một người dùng trên X hỏi Musk về quan điểm của cuộc chiến, Musk đã trả lời bằng cách nói: "Đó là một hình thức chiến đấu văn minh. Đàn ông thích chiến đấu".

"Nếu diễn ra trong thời gian ngắn, tôi có thể thắng. Nếu lâu, cậu ta có thể thắng nhờ sức bền. Tôi to lớn hơn và có lý do MMA có phân chia theo hạng cân", Musk nói thêm vào đêm 6/8.

Đáp lại, trên nền tảng mới Threads, Mark Zuckerberg châm biếm: "Chúng ta có nên sử dụng một nền tảng đáng tin cậy hơn để thực sự có thể gây quỹ từ thiện không?". Thông điệp của Zuckerberg mang hàm ý ám chỉ X là một nền tảng thiếu tin cậy.

Câu chuyện thách đấu giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg được bắt đầu vào tháng 6 khi Mario Nawfal, người sáng lập và là giám đốc điều hành của International Blockchain Consulting đăng lên Twitter thông tin Meta sẽ cho ra mắt nền tảng cạnh tranh trực tiếp với Twitter có tên là Threads.

Trả lời dòng tweet của Nawfal, Elon Musk cho biết, việc ra đời Threads sẽ khiến thế giới bị thao túng dưới "ngón tay" của Mark Zuckerberg. Musk còn chủ động gửi lời thách thức: "Tôi sẵn sàng cho trận đấu lồng với Zuckerberg nếu cậu ta chấp nhận".

Sau đó, Mark Zuckerberg đã ngay lập tức chụp màn hình đoạn tweet trên và đăng lên mạng xã hội Instagram với chú thích: "Gửi tôi địa điểm". Ông chủ của Tesla và Space X ngay lập tức đáp lại bằng hai từ: Vegas Octagon.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc chiến giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg được phát trực tiếp trên X