Elly Trần hóa 'Mẹ Rồng' quyến rũ tại sự kiện của HBO Go

Minh Khang| 10/07/2019 16:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất hiện tại sự kiện "HBO Go - First in Vietnam" sáng 10/7 tại TP.HCM, Elly Trần thu hút mọi ánh nhìn khi hóa trang thành nhân vật "Mẹ Rồng" vô cùng xinh đẹp, gợi cảm trong bộ phim Game of Thrones (Trò chơi vương quyền).

Elly Trần chia sẻ tại sự kiện: “Là một người hoạt động trong lĩnh vực giải trí và bận rộn với công việc kinh doanh nhưng tôi vẫn luôn cố gắng dành ra thời gian hàng tuần để ngồi trước tivi xem phim cùng cả gia đình. Tôi đặc biệt yêu thích HBO vì kho phim phong phú, có nhiều series đặc sắc. Khi xem một mình thì thể loại yêu thích của tôi là phim kinh dị kiểu True Blood. Nhưng nếu ngồi xem cùng các con, tôi chọn những phim hoạt hình đặc sắc, vui nhộn nhưng mang tính giáo dục cao như Despicable Me”.

Elly Trần hóa 'Mẹ Rồng' quyến rũ tại sự kiện của HBO Go

Elly Trần là "fan cứng" của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền)

Elly Trần hóa 'Mẹ Rồng' quyến rũ tại sự kiện của HBO Go

 Mất 3 tiếng để hóa trang thành Mẹ Rồng, Elly Trần thu hút mọi ánh nhìn

Cũng có mặt tại sự kiện, vợ chồng kiện tướng Dancesport Khánh Thi và Phan Hiển diện trang phục cô dâu – chú rể nhưng lại đem theo thanh kiếm Kantana của Nhật. Người đẹp chia sẻ rằng, trang phục của nhà thiết kế Phạm Anh Thư kết hợp với kiếm được lấy cảm hứng từ nhân vật “The Bride” trong phim hành động kinh điển “Kill Bill” của đạo diễn Quentin Tarantino mà hai vợ chồng vừa xem trên HBO. Cả hai có màn đấu kiếm trong trang phục cưới khiến nhiều vị khách thích thú.

Cặp đôi chia sẻ thói quen xem phim: “Tôi và ông xã phải bay liên tục hàng tuần để sang nước ngoài chấm thi các giải dance sport nên rất dễ bị stress. Xem phim là cách để chúng tôi giải toả căng thẳng trong mỗi chuyến bay. Vợ chồng tôi hay tranh thủ thời gian chờ ở sân bay để xem phim. Giờ đây có ứng dụng HBO Go trên nền tảng FPT Play, chúng tôi có thể theo dõi nhiều phim đặc sắc ở bất kỳ nơi đâu. Ông xã Phan Hiển rất thích xem phim hành động trong khi tôi lại hay ‘cày’ phim bộ. Tôi có thể dành trọn 3 ngày xem hết một series dài hơn 50 tập”.

Video Phan Hiển đấu kiếm với Khánh Thi tại sự kiện

HBO GO là dịch vụ truyền hình trực tuyến, cho phép thuê bao xem không giới hạn thư viện nội dung khổng lồ của HBO mọi lúc, mọi nơi. Thư viện này có đến hàng nghìn giờ phim: các nội dung độc quyền (HBO Original, bao gồm phim nhiều tập, phim truyện và phim tài liệu) do HBO sản xuất tại Mỹ và châu Á, phim bom tấn Hollywood, phim ăn khách châu Á, và các chương trình trẻ em yêu thích.  Các serie phim nhiều tập mới sẽ ra mắt trên HBO GO cùng ngày với Mỹ.

Ông Jonathan Spink, Tổng giám đốc điều hành HBO Asia cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt HBO GO thông qua đối tác Q.net tại Việt Nam. FPT Play là hạ tầng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến này, và chúng tôi sẽ sớm có mặt trên nhiều nền tảng khác. Người dùng HBO GO sẽ có thể truy cập một thư viện khổng lồ, với hàng nghìn giờ phim bom tấn và các chương trình HBO Originals, sản xuất tại Mỹ và châu Á, mọi lúc, mọi nơi, thông qua các thiết bị kỹ thuật số và di động của họ. Người dùng cũng có thể xem trực tuyến các kênh HBO, MAX by HBO và RED by HBO với phụ đề tiếng Việt.”

Tại châu Á, HBO GO hiện có mặt ở Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore; và sau Việt Nam, dịch vụ sẽ sớm ra mắt tại các lãnh thổ châu Á khác.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Elly Trần hóa 'Mẹ Rồng' quyến rũ tại sự kiện của HBO Go