El Clasico: Sử dụng Messi là mạo hiểm

Mạnh Nguyễn| 20/11/2015 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận Siêu kinh điển (El Clasico) giữa Real Madrid và Barcelona đang nóng lên từng giờ từ vấn đề an ninh đến việc siêu sao Messi có ra sân hay không...

Ngôi sao hàng đầu của Barcelona, Messi đã bị chấn thương từ cuối tháng 9 và mới bắt đầu tập luyện trở lại cách đây vài ngày. Vì thế, việc có để M10 ra sân trong trận El Clasico hay không đang được mọi người quan tâm.

Messi là thủ lĩnh của Barcelona là điều không thể phủ nhận. Cầu thủ người Argentina cũng là chân sút xuất sắc nhất lịch sử El Clasico với 21 lần ghi bàn. Nhưng có một thực tế là ở trận đấu đầu tiên sau chấn thương dài, Messi thường không có được phong độ như mong muốn. Hơn nữa, việc cố gắng quá mức ở trận đấu quan trọng như El Clasico sẽ khiến Messi có nguy cơ chấn thương trở lại, thậm chí có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp.

El Clasico: Sử dụng Messi là mạo hiểm

Nhiều CĐV cho rằng không nên sử dụng Messi trong trận El Clasico

Theo kết quả cuộc khảo sát mới đây của tờ Sport, có đến 70% số người tham gia đã cho rằng Barca không nên sử dụng M10 ngay ở trận El Clasico và 21% vẫn muốn Messi ra sân.

Cách đây vài ngày, truyền thông đã đưa tin về đội hình dự kiến của Barca dự trận El Clasico, trong đó không có tên của Messi. Đảm nhiệm vai trò trên hàng công là Neymar và Suarez. Khi  Messi vắng mặt, chính hai cầu thủ này đã góp phần quan trọng vào việc đưa Barca đứng ở vị trí số 1 bảng xếp hạng La Liga hiện nay. Đó có lẽ cũng là một phần lý do các cule yên tâm đề nghị không để M10 tham gia vào trận El Clasico tới đây.

Trong một diễn biến mới nhất, tờ AS lại khẳng định, thời điểm diễn ra trận El Clasico cũng là ngày hãng Adidas ra mắt giày mới mang tên Messi 15 và M10 chắc chắn sẽ ra sân thi đấu với loại giày này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
El Clasico: Sử dụng Messi là mạo hiểm