"Easy On Me" của Adele phá kỷ lục BTS trên Spotify

Thục Anh (TH)| 18/10/2021 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

"Hoạ mi nước Anh" Adele đánh dấu sự trở lại với bản ballad cảm xúc "Easy on me", ca khúc nhanh chóng chiếm lĩnh các nền tảng âm nhạc trực tuyến, trong đó có Spotify.

Mới đây, Adele đã chính thức trở lại với ca khúc Easy On Me sau 6 năm tạm dừng hoạt động. Đây cũng là đĩa đơn chính trong album sắp ra mắt mang tựa 30 của cô. Đáng chú ý, Easy On Me đã trở thành ca khúc được phát trực tuyến (streaming) nhiều nhất trên Spotify trong 24 giờ đầu tiên kể từ khi phát hành, theo một đại diện của nền tảng này xác nhận với Billboard.

anh2-5-.jpeg
"Easy on me" Adele là ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trong 24h kể từ khi phát hành trên Spotify

Kỷ lục trước đó được nắm giữ bởi ca khúc "Butter" của BTS, ra mắt trên Spotify vào ngày 21/5 và thu về hơn 11 triệu lượt nghe trực tuyến. Đó là thời điểm ra mắt toàn cầu lớn nhất trong lịch sử của nền tảng, vượt qua kỷ lục của chính BTS được thiết lập vào năm 2020 “Dynamite”.

Adele cũng sở hữu những bản hit có lượt phát trực tuyến trên Spotify gồm "Hello" với hơn 1,18 triệu lượt nghe và "Someone like you" với 1,10 triệu lượt.

"Easy on me" là một bản ballad đầy cảm xúc, cho người hâm mộ nếm trải hương vị đầu tiên của "album ly dị" mang tên "30". Đây là album nối tiếp các album hết sức thành công của cô trước đó - 19, 21 và 25. Với bài "Easy on me" Adele giải thích quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân năm 2019, và xin con trai và chồng cũ thấu hiểu nỗi lòng của cô.

Album 30 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 19/11 tới thông qua 2 hãng đĩa gồm XL Recordings và Columbia Records.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Easy On Me" của Adele phá kỷ lục BTS trên Spotify