'Dynamite' của BTS được nghe nhiều nhất năm 2021 trên Apple Music

Thục Anh (TH)| 02/12/2021 11:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Variety, bản hit Dynamite của nhóm nhạc đình đám BTS là ca khúc được nghe nhiều nhất năm 2021 trên nền tảng Apple Music.

Mới đây, Apple Music đã tiết lộ những bài hát "khủng" nhất trong năm trên nền tảng của họ thông qua 100 ca khúc được liệt kê trong các bảng xếp hạng hàng năm. Các bảng xếp hạng toàn cầu này đánh dấu và kỷ niệm một năm đáng kinh ngạc trong âm nhạc, đồng thời cung cấp góc nhìn thực sự độc đáo và toàn cầu về các ca khúc đỉnh nhất của năm. Năm 2021 là một trong những năm quan trọng nhất đối với K-Pop khi mức độ phổ biến và ảnh hưởng của nó ngày càng lan rộng trên toàn cầu.

bts-dynamite-689.png
BTS

Dẫn đầu danh sách trên là siêu hit Dynamite của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS. Để đạt thành tích ca khúc được nghe nhiều nhất trên Apple Music trong năm 2021, Dynamite đã vượt qua nhiều đối thủ "nặng ký" khác. Xếp sau bản hit của BTS và góp mặt vào top 5 trên bảng xếp hạng 2021 Most Streamed Songs lần lượt là: Drivers License của Olivia Rodrigo, Positions của Ariana Grande, For the Night của Pop Smoke và Blinding Lights của The Weeknd.

Có thể nói, BTS đã có một năm thành công khi họ thống trị bảng xếp hạng Billboard, "ẵm trọn" ba giải thưởng, bao gồm cả giải Nghệ sĩ của năm tại Lễ trao giải AMAs 2021. Với điều này, BTS đã trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên và duy nhất giành được giải Nghệ sĩ của năm tại một lễ trao giải của Mỹ, thiết lập một cột mốc mới cho lịch sử K-Pop.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Dynamite' của BTS được nghe nhiều nhất năm 2021 trên Apple Music