Doanh nghiệp - Doanh nhân

Duyên Thị group: Thương hiệu làm đẹp uy tín tại thị trường Việt Nam

PV 22/01/2025 - 06:53

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Duyên Thị Group đã dần khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong ngành làm đẹp, đặc biệt là phương pháp làm đẹp từ thảo dược.

Vốn dĩ đây là một thị trường vô cùng hà khắc, đặc biệt là khi chúng ta đang chịu ảnh hưởng quá nhiều bởi các yếu tố nước ngoài như mỹ phẩm Hàn, Nhật… Đa phần người Việt Nam có tư tưởng sính ngoại nên văn hóa tiêu dùng, văn hóa làm đẹp cũng từ đó mà hướng ngoại. Trong những năm qua, hàng loạt các nhãn hàng của nước ngoài đã tràn ngập khắp các siêu thị, cửa hàng làm đẹp của Việt Nam, và cũng chính bởi lý do này mà các nhãn mỹ phẩm nội địa trở nên vô cùng mờ nhạt thậm chí bị xóa sổ hoàn toàn khỏi thị trường.

Điều này là vô cùng bất lợi cho các nhà sản xuất trong nước. Nó không những không thúc đẩy được sự phát triển của kinh tế nước nhà mà còn ảnh hưởng tới nguồn lao động trong các nhà máy sản xuất dược, mỹ phẩm.

san-pham-duyen-thi.jpg
Sản phẩm dưỡng da 123 Plus được cấp giấy chứng nhận OCOP 3 sao.

Lựa chọn một hướng đi vô cùng thông minh và đúng đắn, biết khai thác thế mạnh trong các bài thuốc làm đẹp cổ xưa của cha ông, biết tận dụng các nguồn thảo dược quý của Việt Nam, biết kết hợp tinh tế giữa phương pháp bí truyền và công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại dựa trên dây truyền mới nhất hiện nay, Duyên Thị Group đã tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm nội địa xuất sắc bậc nhất tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Nó không những đẩy mạnh được trào lưu “Người Việt ưa chuộng hàng Việt” mà còn được đánh giá vượt trội hơn rất nhiều so với các sản phẩm nhập ngoại cùng loại.

san-pham-duyen-thi-3.jpg

Các sản phẩm của Duyên Thị như dưỡng da 123 plus+, 023 Serum peeling plus+, Combo Bạch Linh đã được các cơ quan chức năng thẩm định và đánh giá đạt OCOP 3 sao với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tính pháp lý chuẩn chỉ và nhà máy đạt tiêu chuẩn theo quy định của các cơ quan có thẩm quyền.

Đây là một tín hiệu rất vui cho không chỉ Duyên Thị mà còn cho cả giới mộ điệu làm đẹp tại Việt Nam, những người ưa chuộng giải pháp làm đẹp thông minh, an toàn và hiệu quả.

san-pham-duyen-thi-2.jpg

Với tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi nhân văn nhưng đầy tính trí tuệ, với mục tiêu và định hướng hoạt động rõ ràng, với bề dày kinh nghiệm và thành tích đã đạt được, với sự chỉn chu về mặt quy trình pháp lý, 2025 sẽ là năm mà Duyên Thị Group chinh phục hoàn toàn thị hiếu làm đẹp của người tiêu dùng tại Việt Nam, phát triển thị trường cả về chiều sâu và chiều rộng để vươn lên là một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín số 1 trong nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Duyên Thị group: Thương hiệu làm đẹp uy tín tại thị trường Việt Nam