Dương Mịch lộ bằng chứng ở chung khách sạn với trai lạ

Tuyết Nhung| 11/12/2019 16:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dương Mịch bị đồn hẹn hò với Ngụy Đại Huân từ tháng 8. Từ đó đến nay nhiều lần phủ nhận nhưng nữ diễn viên vẫn thường xuyên bị bắt gặp với một chàng trai trẻ tuổi. Đặc biệt, mới đây hai người họ bị nghi là cùng xuất hiện tại một khách sạn.

Dương Mịch một nữ diễn viên của Trung Quốc nổi tiếng với gương mặt xinh xắn, làn da trắng và các bộ phim khá hot. Hôn nhân của cô cùng Lưu Khải Uy đã khiến người hâm mộ tấm tắc khen đẹp đôi. Nhưng chỉ sau đó 4 tháng họ chia tay và quyền nuôi con vẫn chưa quyết định rõ ràng. Trong khi Lưu Khải Uy thường xuyên cần mẫm đưa con gái tới cả nơi đóng phim để chăm sóc thì Dương Mịch lại bị dính vào những tin đồn hẹn hò bí mật với trai trẻ.

Dương Mịch lộ bằng chứng ở chung khách sạn với trai lạ

Tin đồn Dương Mịch và đàn em Ngụy Đại Huân lại bùng lên lần nữa chỉ vì một cái mũ lưỡi trai.

Đỉnh điểm là vào tháng 8/2019, nữ diễn viên bị đồn hẹn hò với Ngụy Đại Huân vì có những cử chỉ quan tâm hơn mức bạn bè tới nhau. Tuy nhiên, nữ diễn viên một mực phủ nhận chuyện bí mật yêu đương với đàn em bất chấp việc cả hai bị chụp ảnh đi chơi cùng nhau.

Ngụy Đại Huân. Nam diễn viên sinh năm 1989, kém Dương Mịch 3 tuổi. Ít ai ngờ được, Ngụy Đại Huân chính là quý tử của đại gia Ngụy Thiệu Lâm. Vào những năm 1990, ông Ngụy đã mở công ty bất động sản đầu tiên.

Dương Mịch lộ bằng chứng ở chung khách sạn với trai lạ

Dương Mịch lộ bằng chứng ở chung khách sạn với trai lạ

Ngụy Thiệu Lâm kém Dương Mịch 3 tuổi. 

Nhưng có vẻ như càng phủ nhận thì tin đồn lại càng lan rộng và dữ dội hơn. Đặc biệt, cư dân mạng phát hiện cả hai sử dụng phụ kiện giống nhau, tiêu biểu là chiếc mũ lưỡi trai màu xám cả hai dùng chung. Cả hai được phát hiện đội chiếc mũ cuả thương hiệu Hàn Quốc trong nhiều dịp và chiếc mũ này có chung những lỗi mà không có trong thiết kế ban đầu. Lỗi này xuất hiện do quá trình sử dụng.

Dù bằng chứng rõ ràng nhưng đại diện của cả hai vẫn không lên tiếng và cũng chỉ phủ nhận sẽ không trả lời những vấn đề về đời tư của nghệ sĩ. Nhưng sự soi sét của người hâm mộ thì không ngớt một chút nào.

Dương Mịch lộ bằng chứng ở chung khách sạn với trai lạ

Dương Mịch và bạn trai tin đồn - nam diễn viên trẻ Ngụy Đại Huân - đã bị phát hiện xuất hiện ở cùng một khách sạn.

Cặp đôi chưa kịp dập tắt tin đồn thì ngày hôm qua (10/12), trên mạng lại xuất hiện hình ảnh cả hai đến cùng một khách sạn ở Thượng Hải và qua đêm tại đây. Hình ảnh này khiến nghi ngờ Dương Mịch và Ngụy Đại Huân hẹn hò lại ngày càng trở nên có cơ sở hơn.

Theo báo cáo, Dương Mịch nghỉ lại khách sạn Primus Thượng Hải sau khi quay bộ phim truyền hình sắp mới của cô, Thank You Doctor. Mọi việc dường như không có gì khác thường cho đến khi một người đàn ông đội chiếc mũ lưỡi chai màu xám - chiếc mũ mà cả Dương Mịch và Ngụy Đại Huân từng sử dụng - sải bước vào cùng một khách sạn vài giờ sau đó.

Dương Mịch lộ bằng chứng ở chung khách sạn với trai lạ

Dương Mịch bị đồn hẹn hò với Ngụy Đại Huân từ tháng 8. 

Theo những cập nhật khác, cùng thời điểm, Ngụy Đại Huân cũng có mặt tại Thượng Hải để tham dự sự kiện COSMO Beauty Awards 2019. Sau khi được thấy bước vào Primus, người ta chỉ thấy Ngụy Đại Huân rời khỏi đó vào sáng hôm sau.

Rất nhiều nghi vấn đã được đặt ra, rằng liệu việc Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cùng có mặt tại khách sạn Primus là ngẫu nhiên thật hay không? Hiện tại, đại diện của cả Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đều chưa lên tiếng về việc này.

Cư dân mạng cho rằng lý do khiến Dương Mịch không muốn công khai tình yêu với đàn em vì cô không muốn bị hiểu lầm rằng vì có người thứ 3 nên hôn nhân giữa cô và Lưu Khải Uy đổ vỡ.

Dương Mịch lộ bằng chứng ở chung khách sạn với trai lạ

Trong khi đó Lưu Khải Uy và con gái Tiểu gạo nế luôn được bắt gặp là đi cùng nhau nửa bước không rời. (Ảnh: HK01)

Ngoài ra, cô nổi tiếng hơn Ngụy Đại Huân, nếu công khai chuyện hẹn hò dễ bị hiểu rằng Đại Huân yêu cô vì danh tiếng. Đây được cho là lý do khiến cả Dương Mịch và Đại Huân chưa muốn tuyên bố chuyện tình cảm sớm.

Trong khi đó fan của Ngụy Đại Huân tỏ thái độ cực gắt trước nghi vấn hẹn hò của thần tượng. Họ đe dọa sẽ rời khỏi fandom nếu nam diễn viên dám công khai tình cảm, thậm chí còn tuyên bố Ngụy Đại Huân "mù quáng" nên mới hẹn hò với Dương Mịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch lộ bằng chứng ở chung khách sạn với trai lạ