Dương Mịch lần đầu lộ diện sau tin đồn mang thai, visual xuống dốc không phanh

Minh Anh| 26/02/2021 13:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 25/2, Dương Mịch xuất hiện tại sự kiện tuyên truyền bộ phim Ám Sát Tiểu Thuyết Gia diễn ra ở thành phố Thượng Hải. Đây là lần đầu nữ diễn viên lộ diện sau tin đồn mang thai với Lưu Khải Uy.

Trang Sina đưa tin, tối ngày 25/2, Dương Mịch xuất hiện tại sự kiện tuyên truyền bộ phim Ám Sát Tiểu Thuyết Gia diễn ra ở thành phố Thượng Hải. Sau loạt lùm xùm tái hợp, thậm chí còn có tin đồn đang mang thai với chồng cũ Lưu Khải Uy, đây là sự kiện đầu tiên mà Dương Mịch tham dự.

kha.jpg
Dương Mịch xuất hiện tại sự kiện tuyên truyền phim với bộ vest rộng thùng thình.

Tuy nhiên, trái với hình ảnh long lanh thường thấy, Dương Mịch gây thất vọng toàn tập khi lộ diện với visual xuống sắc không phanh, lộ rõ nét già nua cùng dấu hiệu lão hoá.

Trước đó trang QQ đã đưa bài viết gây xôn xao cộng đồng mạng khi chia sẻ thông tin Dương Mịch muốn tái hôn với Lưu Khải Uy sau hơn 2 năm tuyên bố ly hôn.

kha5.jpg
Chỉ với những khung hình không photoshop, nhan sắc thật sự của Dương Mịch mới lộ diện.

Cặp đôi giờ đây đang muốn vun vén hạnh phúc cho tổ ấm nhỏ ba người, đặc biệt muốn bù đắp cho bé Tiểu Gạo Nếp. Tin tức này đã nhận được sự hưởng ứng của không ít fan cặp đôi Uy - Mịch.

Theo nguồn tin trên MXH, nhiều netizen tin tưởng rằng cả hai có khả năng tái hợp, nguyên nhân là bởi tài sản cá nhân của cặp đôi chưa được chia theo thủ tục pháp lý. Hơn nữa, theo bài báo này, Dương Mịch vẫn thường xuyên về Hong Kong gặp Tiểu Gạo Nếp.

kha2.jpg
Nhưng mọi sự chú ý đổ dồn về gương mặt bóng dầu, làn da chảy xệ, phần cổ gân guốc của người đẹp.

Cũng bởi lý do ly hôn của hai người không được giải thích ngọn ngành. Về tin đồn tái hợp, Dương Mịch không đưa ra câu trả lời rõ ràng nhưng Lưu Khải Uy lại có lời phản hồi úp mở: "Hãy buông bỏ quá khứ và tập trung hướng tới tương lai".

Có thể nói, kể từ sau khi ly hôn đến nay, trên mạng đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc hai người tái hôn. Không có bất cứ phản hồi chính thức nào được đưa ra, chính vì vậy netizen đều không thể biết thật giả như thế nào.

kha3.jpg
Trước đó có bài viết gây xôn xao cộng đồng mạng khi chia sẻ thông tin Dương Mịch muốn tái hôn với Lưu Khải Uy sau hơn 2 năm tuyên bố ly hôn.

Trong một sự kiện khi được hỏi có muốn quay trở lại quá khứ hay không, Dương Mịch đã trực tiếp trả lời thẳng thắn rằng cô không muốn làm điều đó. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tỏ thái độ rõ ràng về việc không muốn giúp tình cũ trong việc móc nối các mối quan hệ trong làng giải trí.

Điều này phần nào việc nàng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đang hoàn toàn có một cuộc sống mới không liên quan đến chồng cũ.

kha4.jpg
Kể từ sau khi ly hôn đến nay, trên mạng đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Dương Mịch và Lưu Khải Uy tái hôn nhưng vẫn chưa rõ thực giả như thế nào.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch lần đầu lộ diện sau tin đồn mang thai, visual xuống dốc không phanh