Dương Khắc Linh đá xéo Tùng Dương, con gái Thanh Lam bảo vệ mẹ

Hồng Anh| 27/07/2016 11:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhạc sỹ Dương Khắc Linh vừa có lời phát biểu được cho là “đá xéo” Tùng Dương trong buổi họp báo ra mắt MV của Mlee.

Mới đây, trong buổi ra mắt MV Từng ngày mơ về anh, nhạc sỹ Dương Khắc Linh nhận xét “hài hước” về tác phẩm mới của Mlee và Soobin Hoàng Sơn: "Về mặt giáo dục, tôi quan ngại rằng sản phẩm này không phù hợp với giới trẻ. MV có những cảnh có thể gây ảnh hưởng tới tâm lý người xem, không nên đưa vào...".

Dương Khắc Linh đá xéo Tùng Dương, con gái Thanh Lam bảo vệ mẹ

Dương Khắc Linh được cho là "đá xéo" nhận xét của Tùng Dương về ca khúc Không quan tâm trong buổi họp báo ra mắt MV mới của Mlee

Nhiều người cho rằng Dương Khắc Linh đang “đá xéo” Tùng Dương khi anh nhận xét về ca khúc Không quan tâm do giọng ca 17 tuổi thể hiện trong liveshow 5 Nhân tố bí ẩn vừa qua.

Ca sĩ MLee nhận ra Dương Khắc Linh chỉ đang đùa nên chống chế vui vẻ rằng MV của cô quay tại nước ngoài, không phải ở Việt Nam và cũng không có cảnh nào bị cho là có vấn đề.

Cuộc “đại chiến” chặt chém nhau cả trên mạng xã hội giữa các giám khảo Nhân tố bí ẩn 2016 tiếp tục diễn ra sôi nổi, chia thành 2 phe, một bên là Thanh Lam- Tùng Dương, còn một bên là Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh. Trong khi Tùng Dương và Thanh Lam đều cho rằng ca từ, thông điệp của sáng tác của Dương Khắc Linh không phù hợp với giới trẻ, thậm chí là “nguy hiểm” với thế hệ trẻ. Còn Dương Khắc Linh thì bảo vệ quan điểm của mình, cho rằng ca từ bài hát phù hợp với giọng ca 17 và không có ý xúc phạm đến bất cứ ai.

Dương Khắc Linh đá xéo Tùng Dương, con gái Thanh Lam bảo vệ mẹ

Tùng Dương tranh luận gay gắt với Hồ Quỳnh Hương trên ghế nóng

Có lẽ vì những nhận xét quá “thẳng”, và gay gắt của Tùng Dương và Thanh Lam, nhất là những nhận xét của Thanh Lam được cho là “phũ phàng” với đồng nghiệp, nhiều người cho rằng 2 HLV này đang đẩy sự việc đi quá xa. Và cách nói của cả hai khi góp ý cho Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương được cho là quá nặng nề.

Trong "cơn bão" đó, không ít scandal trong quá khứ của Tùng Dương và Thanh Lam đã được dân mạng khơi lại. Đặc biệt là scandal "bị đánh ghen" của Thanh Lam xảy ra cách đây nhiều năm trước. Trước phản ứng đó của dân mạng, cô con gái thứ 2 của Thanh Lam vô cùng bức xúc và đã lên tiếng bênh vực mẹ trên trang cá nhân. Con gái của Thanh Lam cho rằng việc mẹ mình chặn những lời bình luận thiếu thiện chí, "mất lịch sự, mất dạy, vô văn hóa" đó là điều dễ hiểu. Còn việc bới móc quá khứ của mẹ cô trong trường hợp này là những "trò hèn hạ".

"Các bạn đừng dùng những lời lẽ tục tĩu, vô căn cứ, mất lịch sự để nói về mẹ mình như thế. Phận làm con mình có quyền đứng ra để bảo vệ mẹ mình", con gái Thanh Lam bày tỏ thái độ. Ngay phía dưới dòng status này, nhạc sĩ Quốc Trung (chồng cũ Thanh Lam) đã vào nhắc nhở con gái: "Thôi đừng dụ ruồi bu đến nữa. Con tránh xa ra đừng dây vào đấy".

Còn đối với Tùng Dương, sau khi một số người lôi chuyện cũ của anh ra chỉ trích, một số người lên tiếng bênh vực nam ca sỹ. “Ngoài âm nhạc ra với những thành công nhất định thi có lẽ cuộc cá nhân của Dương tôi được chứng kiến với đủ mọi thăng trầm và chia sẻ...Trong mọi câu chuyện cá nhân thì Tùng Dương là người còn đầy tâm thành và sống đức độ, hiếu thảo và biết quan tâm tới suy nghĩ của người khác,luôn mong gđ hay bb được tốt lên...Có lẽ sự văn minh kèm đức độ tài năng ko thể phủ nhận luôn tuôn chảy trong cơ thể và suy nghĩ của Dương như 1 thứ bản năng sẵn có... Nghệ sĩ nhạy bén cảm xúc sẽ không bao giờ sai cả...nhất lại là D nên khi coi cách D phản ứng mà ko phải diễn trên sóng truyền hình là đúng với con người Dương!”- một người bạn thuở ấu thơ của Tùng Dương chia sẻ.

Vụ ồn ào liên quan đến ca khúc Không quan tâm do Minh Như thể hiện đang khiến mối quan hệ giữa các hLV Nhân tố bí ẩn ngày càng căng thẳng hơn. Mới đây, chính Thanh Lam đã chỉ thẳng Hồ Quỳnh Hương đang "diễn kịch hàng ngày": “HLV của giọng ca 17 tuổi đang hàng ngày đóng kịch với chính mình....cô quên mất hôm nay dạy học trò cái văn hoá vốn có nơi cô! Đã bao giờ nhìn mình thật chưa....mọi thứ đều giả...Tôi muốn và thúc đẩy các em đi trên con đường nghệ thuật chân chính”. Còn Hồ Quỳnh Hương, nữ ca sỹ vẫn giữ im lặng trước những tranh luận gay gắt của đồng nghiệp vì "không muốn bạn bị trải qua cảm giác như tôi đang có". 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Khắc Linh đá xéo Tùng Dương, con gái Thanh Lam bảo vệ mẹ