Đường dây mại dâm “gắn mác” sinh viên do 9X cầm đầu

Đức Chung| 18/04/2022 18:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các đối tượng tham gia đường dây bán dâm là các tiếp viên karaoke nhưng lại lấy mác là sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Ngày 18/4, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho hay đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Bá Thanh (SN 1994, trú tại xã Lăng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

1.jpg
Đối tượng Nguyễn Bá Thành tổ chức mội giới mại dâm - Ảnh CANA

Theo đó, từ đầu tháng 4/2022 đến nay, Công an xã Nghi Trường, Công an huyện Nghi Lộc phát hiện một đường dây môi giới và bán dâm lưu động hoạt động trên địa bàn nên tổ chức triệt phá.

Sau quá trình điều tra, người điều hành đường dây này được xác định là Nguyễn Bá Thanh (SN 1994, trú xã Lăng Thành, huyện Yên Thành), nhân viên phục vụ tại một quán karaoke trên địa bàn TP Vinh. Theo đó, khi có khách hát karaoke nào có nhu cầu tìm gái, Thanh sẽ kết nối với các tiếp viên karaoke để tổ chức mua bán dâm, nhưng lại giới thiệu là các sinh viên đang học trên địa bàn TP Vinh.

Thanh sẽ thỏa thuận với khách giá mua dâm từ 4 - 6 triệu đồng/lần ở địa bàn TP Vinh. Còn đi qua đêm tại các địa bàn khác, Thanh đưa ra giá dao động từ 12 - 15 triệu đồng/đêm. Người bán dâm được hưởng từ 9 - 10 triệu đồng, còn Thanh lấy từ 3 - 5 triệu đồng môi giới, điều hành.

Đến 1h sáng 16/4/2022, tại một khách sạn trên địa bàn xã Nghi Trung (huyện Nghi Lộc), Công an các xã Nghi Trường, Nghi Phong và Đội điều tra tổng hợp (Công an huyện Nghi Lộc) đã phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang có hành vi mua bán dâm, các cặp đôi này thông qua sự môi giới của Thanh.

Ngay sau đó, Công an cũng tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Bá Thanh để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Hiện, Công an huyện Nghi Lộc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đường dây mại dâm “gắn mác” sinh viên do 9X cầm đầu