Đường dây cá độ bóng đá giao dịch 200 tỷ đồng

Phúc Thái| 17/09/2021 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Hưng Yên vừa phối hợp với Công an huyện Văn Giang triệt phá đường dây cá độ bóng đá lớn do Nguyễn Văn Toản (SN 1986) cầm đầu.

Theo điều tra, Toản được cấp tài khoản tổ chức cá độ bóng đá ở cấp độ quản lý Master của nhà cái bong88.com. Từ tài khoản này, Toản đã chia nhỏ thành nhiều tài khoản cấp agent (tổng) cho nhiều đối tượng.

Các đối tượng tài khoản cấp agent tiếp tục chia nhỏ tài khoản thành nhiều tài khoản member cho các đối tượng trực tiếp chơi cá độ ở các địa phương.

Đường dây cá độ bóng đá do Toản tổ chức hoạt động trong thời gian dài, với nhiều thủ đoạn tinh vi nhằm đối phó với cơ quan chức năng.

Bước đầu, Cơ quan điều tra xác định lượng tiền các đối tượng giao dịch trong tháng 7 và tháng 8/2021 là khoảng 200 tỷ đồng.

Sau khi xác minh, phân loại các đối tượng, Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 10 đối tượng về các tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Cơ quan điều tra đã tạm giữ 11 điện thoại di động, 1 máy tính xách tay, 1 iPad, 4 cục phát wifi, hàng nghìn trang tài liệu, 2 xe ô tô cùng một số vật chứng có liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đường dây cá độ bóng đá giao dịch 200 tỷ đồng