Đuổi theo hai đối tượng trộm chó, nam thanh niên bị bắn tử vong

Nhật Vũ(TH)| 29/08/2019 14:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai nam thanh niên đuổi theo đối tượng trộm chó, một người nghi bị súng điện bắn tử vong.

Ngày 28/8, lãnh đạo xã Bạch Hà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người tử vong nghi bị trộm chó dùng súng bắn. Nạn nhân được xác định là anh Hữu Văn Ba (23 tuổi, trú tại thôn Hàm Rồng, xã Bạch Hà, huyện Yên Bình).

Đuổi theo hai đối tượng trộm chó, nam thanh niên bị bắn tử vong

Ảnh minh họa

Theo đó, vào khoảng 21h ngày 27/8, Hữu Văn Ba điều khiển xe mô tô chở Trần Tiễn (SN 1996) di chuyển theo hướng từ đường thôn Hàm Rồng đến thôn Ngòi Giang, xã Bạch Hà phát hiện 2 đối tượng nghi là trộm chó nên đã bám đuổi và chặn đầu chiếc xe mô tô mang biển kiểm soát 22 của tỉnh Tuyên Quang.

Bị chặn đầu xe, 2 đối tượng nghi trộm chó đã quay lại, trong đó người ngồi phía sau xe nhảy xuống bỏ chạy. Lúc đó, anh Hữu Văn Ba liền chạy đuổi theo thanh niên này thì bị ngã ra đường. Thấy vậy, Trần Tiễn cũng chạy đuổi theo đối tượng này và giật được một đoạn dây điện, nhưng đối tượng này đã kịp nhảy lên xe mô tô cùng đồng bọn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trần Tiễn quay lại chỗ anh Ba ngã thì phát hiện anh Ba nằm bất tỉnh nên hô hoán người dân đưa đi trạm xá cấp cứu, nhưng anh Ba đã tử vong.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng huyện Yên Bình có mặt tại hiện trường. Kết quả khám nghiệm tử thi Hữu Văn Ba cho biết, tại vùng ngực bên trái có 2 vết thương hình tròn, cách nhau 2,2 cm bị đâm đến tận tim. Nhận định ban đầu, dụng cụ gây án dẫn đến tử vong tại chỗ đối với Hữu Văn Ba có 2 mũi nhọn giống súng bắn điện dùng để bắt chó.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc và truy bắt hung thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đuổi theo hai đối tượng trộm chó, nam thanh niên bị bắn tử vong