Doanh nghiệp - Doanh nhân

Dược phẩm Thái Minh trao xe đạp cho học sinh nghèo tại Phú Thọ trong chiến dịch Tiếp sức em đến trường

PV 22/11/2023 - 17:26

Ngày 17/11/2023, Dược phẩm Thái Minh trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Trường Tiểu học Đồng Cam (Phú Thọ). Hoạt động đã khép lại chiến dịch "Tiếp sức em đến trường" được tổ chức từ tháng 3/2023 và đến nay đã hoàn thành mục tiêu trao 1000 chiếc xe đạp cho các em học sinh.

Lễ trao xe đầy ý nghĩa

Phú Thọ là mảnh đất có nhiều học sinh khó khăn, vươn lên học tốt trong 54 tỉnh thành mà đội ngũ Thái Minh đã đặt chân đến trên khắp ba miền đất nước. Sự kiện trao xe có sự tham gia của Đại diện UBND xã Đồng Cam, thị trấn Đồng Cam, Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo, các em học sinh, các nhà thuốc địa phương, đại diện Dược phẩm Thái Minh. Bên cạnh đó, sự kiện có sự đồng hành của cô giáo toàn cầu Hà Ánh Phượng, nhà báo Trần Trọng An nhằm truyền cảm hứng đến các học sinh và lan tỏa thông điệp vì giáo dục, vì cộng đồng.

1.png
Cô giáo toàn cầu Hà Ánh Phượng, đại diện Dược phẩm Thái Minh cùng nhà thuốc địa phương trao tặng xe đạp và balo cho các em tại Trường Tiểu học Đồng Cam.
2(2).jpg
Nhà báo Trần Trọng An, đại diện Dược phẩm Thái Minh tặng xe đạp và balo cho các em học sinh.
3.png
Các em học sinh Trường Tiểu học Thuỵ Liễu, Trường Tiểu học Đồng Cam, Trường Tiểu học Tam Sơn, Trường Trung học Cơ sở Tam Sơn nhận những chiếc xe đạp mới.

Thầy Kiều Mạnh Đạt - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đồng Cam trân trọng đón nhận tình cảm, sự quan tâm sâu sắc từ phía doanh nghiệp: “Tôi vô cùng xúc động trước tình cảm và sự quan tâm từ Dược phẩm Thái Minh. Nhà trường xin trân trọng cảm ơn tấm lòng vàng của Dược phẩm Thái Minh và các nhà hảo tâm. Tôi tin rằng từ chiến dịch rất ý nghĩa này, nhiều hoạt động hay sẽ lan tỏa tới khắp các vùng miền trên toàn quốc”.

Trong ngày nhận được chiếc xe đạp mới, em Nguyễn Ngọc Bảo Châm (lớp 5C- Trường Tiểu học Thúy Liễu, thị xã Cẩm Khê, Phú Thọ) cảm thấy tràn đầy hy vọng và niềm vui: “Khi nhận được xe mới thì em đi học cũng dễ dàng hơn, em có thể tự đi học, không để bố mẹ đưa đến trường, giúp bố mẹ yên tâm đi làm”.

4.png
Niềm vui của các em học sinh khi nhận xe đạp mới.

Chiếc xe đạp mang tới những niềm vui

Trong chương trình, các em học sinh đã có những giây phút tham gia trò chơi về tiếng Anh thú vị do cô giáo toàn cầu Hà Ánh Phượng dẫn dắt và những hướng dẫn sử dụng xe đạp từ nhà báo Trần Trọng An. Hai anh chị đã cùng động viên các em luôn cố gắng rèn luyện để không phụ lòng cha mẹ, thầy cô. Nhân dịp 20/11, hai anh chị cũng gửi tới lời tri ân sâu sắc tới ban giám hiệu, thầy cô nhà trường đã luôn đồng hành để giúp các em nhỏ vững bước trên con đường tri thức.

5.png
Các em học sinh tự tin trả lời câu hỏi tiếng Anh của cô giáo Hà Ánh Phượng

Trong niềm hạnh phúc khi trao tặng xe đạp cho các em, cô giáo toàn cầu Hà Ánh Phượng chia sẻ: “Khi được trao tận tay những chiếc xe đạp cho các em học sinh, tôi hiểu được ý nghĩa to lớn mà chiến dịch mang lại. Chiến dịch là một hoạt động nhân văn. Tôi hi vọng những chiếc xe đạp không chỉ là phương tiện đến trường mà còn giáo dục cho các bạn về nếp sống xanh, cách rèn luyện sức khỏe. Từ đó các bạn học sinh sẽ có tâm thế vững vàng trên con đường vươn tới tri thức”.

Nỗ lực làm việc tốt cùng nhau

Với phương châm "Không làm việc tốt một mình", trong các hoạt động thiện nguyện, Dược phẩm Thái Minh luôn cố gắng kết nối các cá nhân, tổ chức, bạn bè, đối tác và kêu gọi sự chung tay của cộng đồng. Trong buổi lễ trao xe, các nhà thuốc cũng cùng đến chứng kiến để chia sẻ niềm vui với các em học sinh và nhà trường.

Chị Nguyễn Thị Vui (nhà thuốc Hùng Vui) chia sẻ: “Chúng tôi thấy rất hân hạnh khi được tham gia chương trình này để mang đến niềm vui cho các con em trong tỉnh nhà. Tiếp sức em đến trường là một dự án hết sức ý nghĩa, tạo cơ hội giúp nhà thuốc đóng góp công sức trong công cuộc xây dựng quê hương thêm tươi đẹp”.

6.jpg
Hành trình trao 1.000 xe đạp của chiến dịch Tiếp sức em đến trường

Tổ chức chương trình, Dược phẩm Thái Minh hy vọng những chiếc xe đạp đến với những em nhỏ thực sự cần, để khích lệ tinh thần học tập và ý chí vươn lên của các em, hướng tới sự phát triển nền giáo dục nước nhà, mang tới điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Chiến dịch “Tiếp sức em đến trường” trao 1000 xe đạp đến các em học sinh thực sự cần ở ba miền đất nước và được đông đảo nhà thuốc, trình dược viên, các cơ quan địa phương rất quan tâm ủng hộ. Trong suốt quá trình triển khai, chiến dịch ngày một phát triển, tạo nên uy tín và đã được các cơ quan đoàn thể cùng tổ chức thiện nguyện kết nối hỗ trợ, đồng thời có sự hưởng ứng của các nghệ sĩ, những người có tầm ảnh hưởng trong xã hội.

Thông tin chương trình: https://tiepsucemdentruong.tmp.vn

Website: https://tmp.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tmp.v...

Youtube: https://www.youtube.com/@duocp...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dược phẩm Thái Minh trao xe đạp cho học sinh nghèo tại Phú Thọ trong chiến dịch Tiếp sức em đến trường