Đứng xem tai nạn, 32 người bị xe tải tông chết

Hà Kim (Theo Reuters)| 28/03/2019 16:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một đám đông đang tụ tập xem một vụ tai nạn chết người ở Guatemala thì bất ngờ một xe tải mất lái lao tới và tông chết ít nhất 32 người, 9 người bị thương phải nhập viện.

Theo đó, vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra ở gần thành phố Nahula ở tỉnh Soloha vào tối 27/3 (giờ địa phương). Đám đông khi ấy đang tụ tập quanh hiện trường một vụ tai nạn xe hơi ở thị trấn Nahuala.

Phát ngôn viên sở cứu hỏa Cecilio Chacaj cho biết, đám đông đang kiểm tra một nạn nhân tử vong trong một vụ tai nạn giao thông đường bộ khác ở miền tây Guatemala ở Nam Mỹ, thì chiếc xe tải đầu kéo lao tới và tông trực diện vào họ.

Đứng xem tai nạn, 32 người bị xe tải tông chết

Các nạn nhân thiệt mạng sau vụ tai nạn

Cecilio Chacaj cho biết thêm, dường như chiếc xe moóc kéo đã không phát hiện thấy có một đám đông đang tụ tập trên đường và cứ thế cán qua họ. Đoạn video clip đăng trên mạng xã hội cho thấy các thi thể nằm la liệt trên đường, một số người khác đang khóc lóc kêu gào giúp đỡ.

Bộ trưởng Y tế Guatemala, Carlos Soto, nói với truyền thông rằng vụ tông xe đã khiến ít nhất 32 người thiệt mạng và 9 người khác rơi vào tình trạng nguy kịch. Tài xế đã lái chiếc xe tải bỏ trốn và hiện chưa rõ tung tích của người này.

Thảm kịch nói trên đánh dấu một trong những vụ tai nạn giao thông tồi tệ nhất của Guatemala trong những năm gần đây.

Sau vụ tai nạn, Tổng thống Guatemala Jimmy Morales tuyên bố, chính phủ đang phối hợp để cung cấp sự hỗ trợ đầy đủ cho người thân của các nạn nhân. Đồng thời, ông cũng gửi lời chia buồn chân thành tới gia đình các nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đứng xem tai nạn, 32 người bị xe tải tông chết