Dùng hóa chất, thuốc tây điều chế thuốc lắc

Hồ Huy| 22/01/2020 20:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) ngày 22/1 đã lập hồ sơ bắt giữ Lê Ngọc Thạch (47 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh) và Cao Văn Khương (49 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 21h30, ngày 21/1,  Công an TP.Biên Hòa đã bắt quả tang Thạch và Khương đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy tại phường Long Bình Tân.

Khám xét người của các đối tượng, công an đã thu giữ 1.000 viên thuốc lắc, 2 điện thoại và 900 ngàn đồng. Khám xét nhà của Khương tại quận Gò Vấp (TP.Hồ Chí Minh), lực lượng trinh sát thu giữ thêm 64 viên thuốc lắc, 2 hộp nhựa chứa chất bột màu trắng và xanh với tổng trọng lượng hơn 500 gram. Theo khai nhận của Khương, thì đây là bột ma túy dùng để dập thành viên thuốc lắc.

Dùng hóa chất, thuốc tây điều chế thuốc lắc

Hai đối tượng Thạch và Khương

Khám xét nhà của Thạch tại quận Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh), công an thu giữ nhiều tang vật dùng để sản xuất ma túy gồm: 5 chai (khoảng 5 lít) và 2 xô nhựa (30 lít) chứa các loại dung dịch khác nhau; 2 can nhựa chứa khoảng 30kg bột màu trắng; 3 gói chứa 1.500gram bột màu trắng; 45 lọ thuốc tân dược; 1 máy xay bột, 1 máy dập viên nén, 1 cân điện tử…

Theo khai nhận của Thạch, đây là toàn bộ dung cụ, nguyên liệu dùng để sản xuất thuốc lắc. Làm việc với cơ quan công an, các đối tượng bước đầu khai đã mua các loại hóa chất, thuốc tây về điều chế để sản xuất thuốc lắc bán ra địa bàn TP.Biên Hòa và khu vực giáp ranh. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng hóa chất, thuốc tây điều chế thuốc lắc