Dùng hình ảnh nhạy cảm để làm nhục bạn gái cũ

Gia Anh| 26/07/2020 06:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, VKSND TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Hồ Ngọc Lợi (SN 1998, ngụ phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) về các tội “Cưỡng dâm” và “Làm nhục người khác”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 8/2017, Hồ Ngọc Lợi quen biết rồi nảy sinh tình cảm yêu đương với chị A. (SN 1997, ngụ huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông). Sau đó, hai người sống chung với nhau như vợ chồng tại một nhà trọ tại TP Buôn Ma Thuột. Quá trình chung sống, khi hai người quan hệ tình dục, Lợi đã dùng máy tính bảng ghi lại những hình ảnh, clip nhạy cảm để làm "kỷ niệm".

Do có nhiều mâu thuẫn nên sau đó chị A. đã nói lời chia tay, chấm dứt tình cảm với Lợi rồi quay về Đắk Nông sinh sống.

Không chấp nhận việc chia tay, Lợi nhiều lần liên lạc nhắn tin, gọi điện cho bạn gái không được nên đã điện thoại cho bố mẹ chị A. kể chuyện quan hệ của hai người rồi chửi bới bố mẹ chị A.

Chưa dừng lại, Lợi còn lập 3 tài khoản facebook mạo danh chị A. rồi kết bạn với bạn bè, người thân, sau đó gửi những hình ảnh nhạy cảm để làm nhục chị A. Lợi còn đe dọa chị A. nếu không gặp mình thì sẽ đăng những hình ảnh, clip lên mạng xã hội. 

Lo sợ Lợi sẽ phát tán những hình ảnh đó, ngày 28/4/2019, chị A. đến TP Buôn Ma Thuột gặp Lợi thì bị Lợi ép vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục, sau đó chị A. cũng chủ động nói Lợi xóa hết những clip, hình ảnh “nhạy cảm” trong máy.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau Lợi tiếp tục nhắn tin, điện thoại yêu cầu chị A. gặp Lợi để quan hệ tình dục nhưng nạn nhân không đồng ý. Tức giận, Lợi đã liên tục sử dụng các tài khoản facebook đã đăng ký mạo danh gửi hình ảnh “nhạy cảm” của chị M. cho bố mẹ chị A.

Đến lúc này, chị A. đã làm đơn tố giác hành vi phạm tội của Lợi đến cơ quan công an. Khi bị triệu tập làm việc, Lợi đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng hình ảnh nhạy cảm để làm nhục bạn gái cũ