An ninh trật tự

Dùng dùi cui điện chống lại lực lượng an ninh hàng không

Thành Phan 06/07/2023 - 15:45

Ngày 6/7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Thọ Xuân đang điều tra, làm rõ vụ việc có dấu hiệu “Chống người thi hành công vụ” tại Cảng hàng không Thọ Xuân.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 25/6, Đinh Văn Thời (33 tuổi, ở thôn Bông Bụt, xã Thành Công, Thạch Thành, Thanh Hóa) điều khiển xe ô tô biển kiểm soát 29A-027.68, dừng ở đường nội cảng rồi đi vào sảnh nhà ga để đón người thân.

chong_nguoi_thi_cong_vu.jpg
Đinh Văn Thời tại cơ quan Công an.

Lúc này, lực lượng kiểm soát an ninh sân bay đã nhắc nhở, yêu cầu Thời điều khiển xe ra bãi đỗ xe, để nhường cho các phương tiện đưa đón khách trong cảng.

Tuy nhiên, Đinh Văn Thời không chấp hành theo yêu cầu của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không. Do vậy, lực lượng an ninh đã khóa bánh xe bên trái trước của Thời, và mời tài xế vào làm việc.

Đinh Văn Thời không phối hợp, mà lấy dụng cụ sửa xe thay lốp trên xe của mình đập vào chiếc khóa, rút dùi cui điện từ trong túi quần ra chống trả lại người đang làm nhiệm vụ.

Trước hành vi chống đối của Thời, lực lượng an ninh hàng không đã khống chế được nam tài xế này, thu giữ dùi cui điện cùng dụng cụ thay lốp xe. Đồng thời, báo cáo vụ việc đến Công an thị trấn Sao Vàng và Công an huyện Thọ Xuân.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thọ Xuân điều tra làm rõ, để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng dùi cui điện chống lại lực lượng an ninh hàng không