Dùng dao truy sát bạn nhậu đến chết

Nhật Linh| 11/03/2015 13:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong bàn nhậu, chỉ vì lời qua tiếng lại mà hai kẻ côn đồ lại dùng dao truy sát bạn mình đến chết. Để rồi, phải đánh đổi sự hung hăng bằng mức án chung thân.

Ngày 10/3, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt Lê Xuân Giáp (SN 1994, ngụ tại xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) tù chung thân, Hồ Minh Hải (2SN 1994,ngụ tại xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch) 20 năm tù giam tội giết người.

Dùng dao truy sát bạn nhậu đến chết

Hai bị cáo Giáp (bên trái) cùng Hải trước vành móng ngựa

Khoảng 12 giờ ngày 4/2/2014, Lê Thị Hải Yến đã rủ Giáp đến nhà để tổ chức ăn nhậu. Sau đó, Giáp, Hải, Yến, Nguyễn Văn Bảo, Nguyễn Bá Động cùng vài người bạn rủ nhau đến hát karaoke tại quán Song Thy (xã Tam Phước, huyện Nhơn Trạch). Tại quán, trong khi nói chuyện Giáp và anh Bảo đã nảy sinh mâu thuẫn với nhau và Giáp nghĩ anh Bảo có ý khinh thường mình.

Sau khi ra về, khi đến bãi giữ xe, Giáp rủ Hải đánh Bảo để dằn mặt vì cho rằng Bảo “bố láo”. Sau khi lấy 2 con dao từ cốp xe ra, Giáp và Hải đuổi theo xe anh Động đang chở Bảo dùng dao đâm 2 nhát vào người anh Bảo.

Khi Bảo nhảy xuống xe, hai tên côn đồ tiếp tục lao vào đâm anh Động gây thương tích nhẹ. Cả hai bắt đầu rượt đuổi anh Bảo và dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng, lưng, ngực khiến nạn nhân chết tại chỗ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng dao truy sát bạn nhậu đến chết