Dùng đá đập đầu bé gái chăn bò rồi thực hiện hành vi hiếp dâm

Trần Sỹ| 28/06/2018 09:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/6, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa bị cáo Rmah Khun (SN 1998, Làng Puối B, xã Ia Le, huyện Chư Pưh) ra xét xử với hai tội danh “giết người” và “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 10h ngày 26/9/2017, Rmah Khun một mình đi bộ từ nhà ở làng Puối B, xã Ia Le, đến khu vực rẫy của ông Phạm Ngọc T thuộc thôn Phú Hòa, xã Ia Le, thì thấy cháu Rah Lan H’N (SN 2003, cùng trú ở làng Puối B) đang chăn bò một mình, xung quanh hoang vắng, không có người nên nảy sinh ý định giao cấu với cháu  H’N.

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện hành vi thì gặp sự chống cự của nạn nhân nên Khun đã lấy một cục đá đánh liên tục nhiều cái vào đầu và mặt nạn nhân rồi thực hiện hành vi hiếp dâm dẫn đến chết.

Dùng đá đập đầu bé gái chăn bò rồi thực hiện hành vi hiếp dâm

Bị cáo Rmah Khun tại phiên xét xử

Tại tòa, bị can Rmah Khun đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Lời khai phù hợp với kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, kết quả giám định pháp y và các tài liệu chứng cứ đã thu thập được.

Xét thấy, trong quá trình điều tra, bị can Rmah Khun đã tác động để gia đình bồi thường một phần chi phí mai táng với số tiền 51.000.000 đồng và tại thời điểm phạm tội, Rmah Khun là người chưa đủ 18 tuổi (17 tuổi 5 tháng), HĐXX đã tuyên phạt Rmah Khun về hai tội "Giết người” và “Hiếp dâm trẻ em" với tổng mức án Khun phải nhận cho hành vi phạm tội của mình là 18 năm tù giam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng đá đập đầu bé gái chăn bò rồi thực hiện hành vi hiếp dâm