Dùng clip 'nhạy cảm' tống tiền bạn gái cũ

Tuyết Nhung(TH)| 05/11/2015 06:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/11, Công an quận 1 (TPHCM) cho biết đang tạm giữ nghi can Võ Thanh Nhân (22 tuổi, ngụ quận 4, TPHCM) để điều tra, xử lý về hành vi dùng clip sex tống tiền bạn gái cũ.

Thông tin từ cơ quan điều tra, Nhân và nạn nhân là chị Lê Thị T.N (SN 1994, quê Vĩnh Long) quen biết vào năm 2014 và dọn về căn trọ ở quận 7 (TPHCM) sống chung. Đến tháng 10/2015, hai người mâu thuẫn nên chia tay. Chị N về quê sinh sống.

Trong lúc dọn nhà, chị N. có để quên chiếc ĐTDĐ, trong có chứa nhiều hình ảnh và clip khỏa thân do chị này tự chụp và Nhân nhặt được. Đối tượng đã lấy chiếc thẻ nhớ với toan tính sẽ tống tiền chị N. từ lúc đó.

Dùng clip 'nhạy cảm' tống tiền bạn gái cũ

Đối tượng Võ Thanh Nhân cùng tang chứng tại cơ quan điều tra

Một thời gian sau, Nhân đã chủ động liên hệ với N. và cho biết đang giữ chiếc thẻ nhớ có chứa nhiều hình ảnh và clip khỏa thân do chị này tự chụp và yêu cầu nộp 36 triệu đồng nếu không muốn những hình ảnh đó bị phát tán trên mạng xã hội.

Bị đe dọa, chị N. đã trình báo sự việc đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM và được các trinh sát hướng dẫn cách đối phó với đối tượng Nhân. Chị N. vờ như đồng ý và thương lượng qua lại để đối tượng mất cảnh giác.

Cuối cùng, Nhân hẹn chị đến một quán cà phê trên địa bàn Q.1 để nhận 36 triệu đồng vào chiều ngày 3/11. Khi đang nhận tiền từ chị N. Nhân bị trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM bắt quả tang và đưa về trụ sở phục vụ công tác điều tra.

Do vụ việc xảy ra tại địa bàn Q.1 nên PC45 bàn giao vụ án lại cho Công an Q.1 thụ lý, điều tra. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng clip 'nhạy cảm' tống tiền bạn gái cũ