Dùng cây tre đánh vỡ đầu anh họ vì can ngăn đập phá tài sản

Nguyễn Lê| 20/05/2020 16:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đi nhậu về, Hoàng bị mẹ la mắng nên lấy cây gậy tre đập phá đồ đạc trong nhà. Lúc này, người anh họ sang can ngăn thì bị Hoàng lấy gậy tre đập vào đầu khiến nạn nhân bị vỡ sọ não.

Ngày 20/5, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Vương Đình Hoàng (SN 1995; trú tại thôn 7, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, Đắk Lắk) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 14 giờ ngày 29/4/2019, Hoàng lấy xe máy của gia đình đi nhậu cùng một số người bạn tại TP.Buôn Ma Thuột.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, Hoàng về nhà thì bị mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Hiền la mắng vì Hoàng lấy xe khiến bà không có phương tiện để đi lại.

Dùng cây tre đánh vỡ đầu anh họ vì can ngăn đập phá tài sản

Bị cáo Hoàng tại phiên tòa.

Bị mẹ la mắng, Hoàng đã dùng một cây gậy tre dài 1,3m đường kính 4cm đập phá đồ đạc trong nhà. Thấy vậy, bà Hiền chạy sang nhà anh ruột của mình là ông Nguyễn Viết Thân gần đó để nhờ sang can thiệp.

Sau đó, con trai của ông Thân là anh Nguyễn Chí Thành (SN 1992) điều khiển xe máy sang nhà bà Hiền để xem sự việc như thế nào. Tuy nhiên, khi vừa đến nơi thì anh Thành bị Hoàng cầm cây gậy tre xông vào đánh một cái vào đầu khiến nạn nhân ngã xuống đất bất tỉnh.

Sau khi gây án, Hoàng bỏ chạy vào rẫy cà phê gần đó trốn. Còn anh Thành được người nhà đưa đến Bệnh viện đa khoa Vùng Tây Nguyên cấp cứu. Tại đây, anh Thành được chẩn đoán bị vỡ sọ não, tụ máu não. Do được cấp cứu kịp thời nên anh Thành qua cơn nguy kịch.

Theo kết quả giám định thương tích của Trung tâm pháp y Sở Y tế Đắk Lắk thì anh Thành bị thương tích 62%.

Tại phiên tòa, bị cáo Vương Đình Hoàng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình phù hợp với lời khai và các chứng cứ có trong hồ sơ vụ án. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Vương Đình Hoàng 16 năm tù về tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng cây tre đánh vỡ đầu anh họ vì can ngăn đập phá tài sản