“Đừng bắt em phải quên” tập 30: Ngọc và Duy chia tay

Ánh Ngọc| 24/07/2020 13:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tập 30, khi mọi thứ hoàn toàn rơi vào bế tắc, gia đình Ngân liệu có hàn gắn lại như xưa? Ngọc có chia tay Duy như lời đã hứa với bà Hoa?

Để tăng sự kịch tính cho tập cuối – tập 30 phim “Đừng bắt em phải quên”, ê-kíp sản xuất đã không hé lộ trích đoạn giới thiệu trước của tập phim này. Nhưng có thể đưa ra vài dự đoán về cái kết cho phim vào tối nay.

Theo như dự đoán, chắn chắn Duy sẽ đòi Ngọc phải đưa ra lý do thuyết phục anh vì sao lại đòi chia tay. Liệu rằng, lý do mà Ngọc đưa ra là gì, khi trong lòng cô vẫn còn yêu Duy?

“Đừng bắt em phải quên” tập 30: Ngọc và Duy chia tay

Trong tập 29 tối qua có nhiều tình tiết bất ngờ, Ngọc chủ động hẹn gặp mẹ Duy để nói “Cháu sẽ chấm dứt với anh Duy”. Câu nói này của Ngọc khiến bà Hoa rất hài lòng và cho rằng đây là ý kiến sáng suốt. Cô sinh viên cá tính đưa ra quyết định này khi vô tình nghe được cuộc nói chuyện của mẹ Duy và Duy. Lời nói của bà Hoa khi nhắc đến chuyện gia đình cô sắp ly tán và một đứa con gái đang có một gia đình như vậy thì tâm lý chắc chắn không bình thường đã khiến Ngọc bị tổn thương sâu sắc.  

Còn về sự đổ vỡ của gia đình và công ty Luân thì Linh chính là người đứng sau tất cả. Nhất là khi không chiếm được trái tim của anh, tiểu tam vì hận tình đã bắt tay với kẻ thù ngày xưa của Luân, một người đàn ông vừa đi tù về. Người này đã từng có mối làm ăn chung với Luân và anh ta hận Luân vì 3 năm trước đã đẩy anh ta vào tù khiến gia đình tan vỡ nên giờ hắn muốn gia đình Luân phải trả giá.

“Đừng bắt em phải quên” tập 30: Ngọc và Duy chia tay

“Đừng bắt em phải quên” tập 30: Ngọc và Duy chia tay

“Đừng bắt em phải quên” tập 29 còn có những tình tiết cho thấy Luân đã không còn kiếm chế với Linh như trước nữa khi biết được dã tâm và thủ đoạn của tiểu tam, Luân đã dùng vũ lực bóp cổ Linh và sau đó bỏ đi.

Vì muốn giữ lại tài sản cho mẹ con Ngân nên anh ngay lập tức đề nghị ly hôn với vợ và từ chối quyền sỡ hữu ngôi nhà chung của hai người. Anh cũng không nói với Ngân những khó khăn anh đang vướng phải mà chỉ nói rằng chuẩn bị đi công tác xa nên ít quay trở về.

Trước đó, Ngân được Dũng thông báo tình hình ở công ty rằng: Linh hại Luân và Luân đang cố gắng chống đỡ tất cả mọi chuyện một mình.

Sau tất cả, Luân và Ngân có thực sự ly hôn? Cái kết nào cho Ngọc - Duy? Linh tiểu tam có phải trả giá cho những gì mình đã làm? Tất cả những diễn biến đó sẽ được hé lộ trong tập 30 “Đừng bắt em phải quên” phát sóng lúc 21h30 ngày 24/7 trên kênh VTV3.

“Đừng bắt em phải quên” tập 30: Ngọc và Duy chia tay

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Đừng bắt em phải quên” tập 30: Ngọc và Duy chia tay