Đức Tiến: “Món quà lớn nhất vợ chồng tôi tặng con gái là sự bình yên”

Minh Khang| 10/07/2021 20:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/7 vừa qua, theo giờ địa phương tại quận Cam – California – Mỹ, diễn viên Đức Tiến và bà xã Bình Phương đã tổ chức buổi tiệc mừng thôi nôi con gái đầu lòng – bé Phương Mai (bé Mèo) với sự tham dự của hàng loạt sao Việt hải ngoại.

Sau khi Mỹ quay trở lại cuộc sống bình thường, các hoạt động kinh tế xã hội đã dần được khôi phục do ảnh hưởng bởi Covid-19. Hòa chung với niềm vui ấy, nam diễn viên – cựu người mẫu Đức Tiến cùng bà xã – Hoa hậu áo dài Dallas Bình Phương tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cùng những người bạn thân thiết như Thị trưởng thành phố Westminster Trí Tạ, ca sĩ Như Quỳnh, nghệ sĩ Ngọc Huyền, ca sĩ Carol Kim, Ngọc Anh. Đặc biệt, còn có sự góp mặt của 3 mẹ đỡ đầu là ca sĩ Trizzie Phương Trinh, Hoa hâu Thanh Mai và mẹ Quỳnh Hoa cùng những người bạn thân thiết khác.

duc1.jpg

Nam diễn viên cho biết, anh cùng vợ dự tính chuẩn bị 15 bàn tiệc với số lượng khoảng 150 người nhưng sau đó phát sinh đến 200 khách nên buổi tiệc khá đông vui. Tuy nhiên Đức Tiến vẫn nuối tiếc vì không thể mời hết những bạn bè, đồng nghiệp đến tham dự vì ở xa. Anh cho biết, nếu mời đầy đủ những mối quan hệ tại Mỹ thì ước tính khoảng 500 người. Nam nghệ sĩ đa năng chia sẻ, dù rất mệt vì phải vừa đảm bảo công việc thường ngày, vừa lo lắng tiệc cho con gái nhưng anh rất hạnh phúc.

duc2.jpg

“Tôi rất bất ngờ khi hôm ở nhà làm lễ chọn nghề, dù có rất nhiều đồ vật tượng trưng cho các ngành nghề khác nhau nhưng bé Mèo lại chọn cái camera”, Đức Tiến chia sẻ. Anh cũng cho biết, trong buổi tiệc, con gái mình nhận được rất nhiều quà từ các cô chú là bạn thân của bố mẹ như áo đầm, đồ chơi và cả bao lì xì mừng tuổi. Riêng cá nhân anh và vợ khi cho con cuộc sống bình yên là món quà lớn nhất dành tặng con gái.

duc3.jpg

“Mèo là một cô bé khá dạn dĩ trước moi người khi chup ảnh, quay phim suốt buổi tiệc nhưng không khóc. Trước đó, lễ độc lập Mỹ bắn pháo hoa nổ đùng đùng thì Mèo cũng không sợ, Nhiều người khen mèo mặt sáng, giống ba”, Đức Tiến cho biết thêm.

Mẹ đỡ đầu - ca sĩ Trizzie Phuong Trinh hứa khi Mèo lớn đi học và vô nghề hát thì cô sẽ hướng dẫn và giúp đỡ. Riêng ca sĩ Như Quỳnh thì muốn tặng giọng hát ngọt ngào cho bé. Nghệ sĩ Ngọc Huyền cho biết, cô muốn tặng sự duyên dáng trên sân khấu của mình cho cháu. Bình Phương cho rằng đó là những món quà rất vui và ý nghĩa cho con gái mình.

duc4.jpg

Đây cũng là dịp để các đồng nghiệp gặp gỡ sau 2 năm xa cách vì dịch bùng nổ tại Mỹ. Đặc biệt, hôm đó nhóm gia đình nghệ sĩ Tâm Linh tại Mỹ lần đầu gặp nhau khá đông đủ sau 2 năm. Hoa hậu Hà Kiều Anh dù bận rộn nhưng vẫn đến chung vui với bé gia đình bé Mèo.

“Sau tiệc thôi nôi bé mèo, gia đinh nhỏ của mình lại tất bật đi tìm trường chuẩn bị mọi thứ để gởi bé. Bé mới tròn 1 tuổi mà phải đi gởi nhà trẻ nên tôi cũng xót, ông bà nội ở Việt Nam không qua được, ông bà ngoại lại ở xa nên cũng không giúp được gì hơn. Nếu có điều kiện hơn thì thuê người về nhà chăm, nhưng tình hình này khó khăn về nhiều thứ nên tôi đành chịu đi gởi nhà trẻ”, Đức Tiến bộc bạch.

duc5.jpg

Sau 10 năm kết hôn, vợ chồng Đức Tiến – Bình Phương đón con gái đầu lòng vào tháng 7/2020. Nổi tiếng từ khi còn ở trong nước, Đức Tiến tham gia làng giải trí Việt với vai trò người mẫu thuộc thế hệ đầu, sau đó anh tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình với vai trò diễn viên. Từ khi qua Mỹ, ngoài các hoạt động xã hội dành cho cộng đồng, Đức Tiến trở thành một người dẫn chương trình duyên dáng và được nhiều người yêu mến. Bên cạnh đó, bà xã Bình Phương hiện đang làm việc cho một ngân hàng tại Mỹ, cuộc sống của cả hai hạnh phúc với gia đình nhỏ như hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đức Tiến: “Món quà lớn nhất vợ chồng tôi tặng con gái là sự bình yên”