Đức Phúc lột xác tự tin làm chủ sân khấu The Voice Kids

Diệu Chi| 11/10/2015 09:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc đã hoàn toàn lột xác thoát khỏi hình ảnh "cậu bé đong đưa" để trở thành một ca sĩ thực thụ làm chủ sân khấu, với vai trò làm khách mời đặc biệt trong đêm bán kết The Voice Kids.

Đêm bán kết cuộc thi Giọng hát Việt nhí là phần tranh tài của top 6: Công Quốc, Nhã Thy, Phương Khanh, Hồng Minh, Tiến Quang và Hà Minh. Bên cạnh đó nam ca sĩ Quốc Đại, Trúc Nhân và Quán quân Giọng hát Việt 2015 – Đức Phúc góp mặt với vai trò khách mời đặc biệt.

Họ cùng hòa giọng với các thí sinh nhí để mang đến những tiết mục ấn tượng cho chương trình. Quán quân 'Giọng hát Việt' 2015 đóng vai trò hỗ trợ phần thi của các thí sinh đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. 

Đức Phúc lột xác tự tin làm chủ sân khấu The Voice Kids

Quán quân 'Giọng hát Việt' 2015  đóng vai trò khách mời đặc biệt và hỗ trợ phần thi của các thí sinh đội Giang-Hồ

Màn diễn nổi bật khép lại liveshow 5 là tiết mục “Hai cô tiên” được Đức Phúc – Quán quân “Giọng hát Việt” mùa 3 thể hiện cùng thí sinh Hồng Minh và Phương Khanh của đội “Giang - Hồ” đầy sôi động, kết hợp vũ đạo đáng yêu.

Tiết mục khuấy động sân khấu với màn dàn dựng hoành tráng. Bên cạnh phần hát, nam ca sĩ còn thể hiện khả năng vũ đạo khá chuyên nghiệp. Khi phần trình diễn kết thúc, anh được MC Thanh Bạch khen ngợi là có sự thay đổi tích cực từ sau khi đăng quang.

Đức Phúc lột xác tự tin làm chủ sân khấu The Voice Kids Đức Phúc lột xác tự tin làm chủ sân khấu The Voice Kids

Đức Phúc cùng hai thí sinh đội Giang Hồ thể hiện ca khúc "Hai cô tiên" đầy sôi động kết hợp vũ đạo đáng yêu

Đức Phúc chia sẻ: ‘Em có xem qua chương trình và rất thích các bé năm nay. Hồng Minh là em bé đáng yêu với giọng hát tốt, còn Phương Khanh mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng lại hát được dòng nhạc opera rất khó. Ở đêm bán kết, tiết mục em kết hợp với hai bé rất dễ thương và sôi động, em hy vọng sẽ mang lại sự hào hứng cho khán giả’.

Sau khi lên ngôi 'Giọng hát Việt' mùa thứ 3, trái ngược với nhiều hoài nghi việc Đức Phúc khó lòng chạy show bởi ngoại hình thì ngược lại, thời gian vừa qua học trò Mỹ Tâm liên tục di chuyển Bắc- Nam để tham gia nhiều chương trình.

Đức Phúc lột xác tự tin làm chủ sân khấu The Voice Kids

Đức Phúc với nụ cười tự tin

Trước đó, Đức Phúc tâm sự, anh cảm thấy bị tổn thương khi ngoại hình của mình trở thành đề tài bàn tán của mọi người. Tuy nhiên, nam ca sĩ không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ vì cho rằng, vẻ ngoài giúp anh trở nên khác biệt với những giọng ca trẻ trong showbiz Việt hiện nay. Tuy nhiên, Đức Phúc luôn mong muốn có thể chỉnh răng để có nụ cười tự tin hơn. Chính vì thế, ngay sau khi cuộc thi The Voice kết thúc và trở lại Hà Nội, chàng sinh viên Đại học Xây dựng giành thời gian gặp gỡ các nha sĩ. 

Có thể thấy từ "cậu bé đong đưa" ngày nào Đức Phúc đã dần hoàn thiện bản thân để thích nghi với vai trò ca sĩ, làm chủ sân khấu và tự tin tỏa sáng xứng tầm danh hiệu quán quân của mình.

Quán quân The Voice 2015 hiện đã đầu quân về công ty của huấn luyện viên Mỹ Tâm. Theo tiết lộ của bố Đức Phúc, gia đình đang cân nhắc khả năng để anh bảo lưu kết quả học tập tại trường Đại học Xây dựng Hà Nội một năm để vào Nam phát triển sự nghiệp. Trước đó, giọng ca người Hà Nội từng khẳng định, anh muốn bước chân vào showbiz Việt với tư cách một ca sĩ nhưng sẽ không từ bỏ việc học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đức Phúc lột xác tự tin làm chủ sân khấu The Voice Kids