Đức: Nhân viên bưu điện phải sơ tán vì một gói bưu kiện… sầu riêng

Bạch Dương| 23/06/2020 23:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 60 nhân viên bưu điện ở Đức đã được sơ tán do một bưu kiện đáng ngờ. Tuy nhiên sau đó, họ đã phát hiện gói bưu kiện này có chứa… sầu riêng.

Đức: Nhân viên bưu điện phải sơ tán vì một gói bưu kiện… sầu riêng

Sputnik dẫn nguồn tin cảnh sát Bayern (Đức) cho biết, vụ việc xảy ra vào hôm thứ bảy tuần trước tại thành phố Schweinfurt.

Theo đó, các nhân viên bưu điện bắt đầu phàn nàn về cảm giác của họ sau khi hít phải một loại “khí gas” có mùi rất mạnh mà họ nghĩ là từ một gói bưu kiện không rõ bên trong chứa gì.

Nhận được tin báo, cảnh sát, lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã ngay lập tức được triển khai đến hiện trường.

Theo thông cáo báo chí của cảnh sát Bayern, do không biết rõ bên trong gói bưu kiện chứa gì, cho nên ban đầu không ai xác định được liệu nó có gây ra mối đe dọa nghiêm trọng hay không. Tuy nhiên để phòng ngừa, cảnh sát đã sơ tán toàn bộ tòa nhà.

Trong khi đó, bưu kiện được mang ra bên ngoài đường để tìm hiểu cụ thể hơn. Cuối cùng, bốn quả sầu riêng từ Thái Lan đã được tìm thấy trong gói bưu kiện này và bàn giao cho người nhận, cảnh sát Bayern cho hay.

Cũng theo Sputnik, 12 nhân viên bưu điện than phiền về cảm giác buồn nôn đã được hỗ trợ y tế ngay tại chỗ, trong đó 6 người được đưa tới bệnh viện để phòng trường hợp sức khỏe xấu đi.

Sầu riêng là một loại quả khá phổ biến ở một số nước châu Á. Mặc dù có mùi rất khó chịu nhưng lại được đặt cho cái tên là “vua của các loại trái cây”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đức: Nhân viên bưu điện phải sơ tán vì một gói bưu kiện… sầu riêng