Đưa vợ đi khám bệnh, đuổi đánh cả bác sĩ

Đoàn Nga| 19/11/2014 15:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng các y, bác sỹ không tận tình cứu chữa cho vợ mình, Dũng lớn tiếng chửi bới và hành hung các bác sỹ ngay tại phòng cấp cứu của bệnh viện Bạch Mai.

Ngày 19/11, TAND quận Đống Đa, thành phố Hà Nội đã tiến hành xét xử lưu động đối với Nguyễn Tiến Dũng, 36 tuổi (ở 14 Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo cáo trạng, khoảng 04h ngày 25/7, Dũng đưa vợ là chị Nguyễn Thị Mỹ Ngọc đến khám tại khoa cấp cứu A9, Bệnh viện Bạch Mai. Lúc này, tại khoa cấp cứu có khoảng 20 người gồm cả bác sỹ, y tá và bệnh nhân. Ngay lập tức, các y, bác sỹ tiến hành thăm khám và cho chị Ngọc uống thuốc giảm đau. Tuy nhiên, bệnh nhân vẫn tỏ ra đau đớn, thấy vậy, Dũng đã to tiếng chửi bới y, bác sỹ vì cho rằng vợ mình không được chăm sóc chu đáo.

Sau một hồi chửi bới, Dũng cầm chiếc ví của vợ đập vào gáy một chị Ngô Thị Ngọc Anh đang làm việc ở quầy thông tin và bác sỹ thực tập Lê Thế Anh, nhưng anh Thế Anh tránh được. Gã liền xông tới đạp vị bác sỹ thực tập này ngã gục xuống đất.

Đưa vợ đi khám bệnh, đuổi đánh cả bác sĩ

Nguyễn Tiến Dũng tại phiên xét xử

Vẫn chưa hả giận, Dũng tiếp tục vớ chiếc ghế xông tới phía bác sỹ trưởng ca trực và bác sỹ Nguyễn Văn Hiếu, người trực tiếp khám cho vợ anh ta. Hành vi hành hung, gây rối của Dũng đã khiến chị Ngọc Anh đang mang thai tháng thứ 7 rơi vào hoảng loạn phải truyền dịch.

Sau khi làm loạn tại bệnh viện Bạch Mai, Dũng đã đưa vợ sang bệnh viện Thanh Nhàn tiếp tục điều trị.

Ngay trong ngày 25/7, Nguyễn Tiến Dũng đã bị Công an quận Đống Đa ra lệnhbắt khẩn cấp.

Tại cơ quan điều tra cũng như tại phiên tòa, Dũng đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội và tỏ thái độ hối hận trước hành động nóng giận của mình. Tuy nhiên, đến khi Dũng nhận ra sai lầm thì anh ta đã phải trả một cái giá quá đắt.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Tiến Dũng 16 tháng tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đưa vợ đi khám bệnh, đuổi đánh cả bác sĩ